Tuyển tập những ứng dụng, thủ thuật nổi bật tuần qua

Tuyển tập những ứng dụng, thủ thuật nổi bật tuần qua

Ứng dụng giúp ngắm nhìn trực tiếp trái đất từ trạm vũ trụ quốc tế

Tuyển tập những ứng dụng, thủ thuật nổi bật tuần qua

Không ít người từng mơ ước có thể trở thành phi hành gia để có thể ngắm nhìn trái đất từ trên không gian, tuy nhiên rất ít người có thể hiện thực hóa giấc mơ này. Giờ đây, không cần phải bay lên không gian hoặc đặt chân trực tiếp lên trạm vũ trụ quốc tế ISS, người dùng vẫn có thể ngắm nhìn địa cầu từ trên cao nhờ vào sự giúp đỡ của ứng dụng ISS Live.

ISS Live là ứng dụng miễn phí, cho phép truyền hình trực tiếp hình ảnh địa cầu được quay lại từ các camera gắn trên trạm vũ trụ quốc tế ISS. Điều này đồng nghĩa với việc trạm vũ trụ ISS di chuyển đến đâu, người dùng có thể nhìn thấy địa cầu bên dưới, giống như khi bạn đang có mặt thực sự trên ISS.

Video được camera trên ISS ghi lại với chất lượng cao, giúp người dùng có được một góc nhìn thú vị về trái đất từ độ cao trên 400km.

Download ứng dụng miễn phí tại đây hoặc tạiđây (tương thích Android 4.1 trở lên).

Mang sắc màu mùa thu lên màn hình máy tính với bộ hình nền tuyệt đẹp

Tuyển tập những ứng dụng, thủ thuật nổi bật tuần qua

Chúng ta đang sống trong những ngày cuối thu, chuẩn bị bước sang mùa đông giá rét. Nhiều người đang tận dụng khoảng thời gian ít ỏi còn lại để tận hưởng cái se se của những cơn gió thu, hay những chiếc lá khô bay xào xạc…

Lâu nay mùa thu luôn được xem là mùa đẹp nhất trong năm, với những khung cảnh lãng mạn, những rặng cây thay lá… mang một không gian vừa đẹp vừa nên thơ.

Nếu bạn là một người yêu thiên nhiên, yêu những khung cảnh thơ mộng và lãng mạn, hay đơn giản bạn thích sưu tập những bộ hình nền đẹp thì sẽ là một thiếu sót lớn nếu bộ hình nền về chủ đề “mùa thu” dưới đây không nằm trong bộ sưu tập hình nền của bạn.

Download trọn bộ hình nền với đầy đủ kích cỡ tại đây.

Xem thêm trọn bộ hình nền đã được Dân trí giới thiệu tại đây.

Google ra mắt ứng dụng chụp ảnh 360 độ theo phong cách dị thường

Tuyển tập những ứng dụng, thủ thuật nổi bật tuần qua

Google vừa tung ra ứng dụng mới cho phép người dùng chụp ảnh 360 độ, theo phong cách cực kỳ độc đáo. Ứng dụng với tên gọi Sprayscape, mà theo Google tự mô tả là “ứng dụng camera hoàn toàn không hoàn hảo theo phong cách thực tế ảo”. Đúng như cách mô tả của Google, điểm đặc biệt của ứng dụng này đó là tạo ra một bức ảnh không hoàn hảo, mà thay vào đó tạo nên một bức ảnh cực kỳ mờ ảo, thậm chí có thể nói là dị thường.

Để chụp ảnh trên Sprayscape, bạn chạm và giữ tay trên màn hình và di chuyển thiết bị đến khung cảnh bất kỳ mà mình muốn ghi lại, sau đó ứng dụng sử dụng thuật toán để ghép những hình ảnh được ghi lại với nhau này thành hình ảnh 360 độ. Do những hình ảnh do ứng dụng ghi lại không liên tục và có thể không liên quan đến nhau, do vậy kết quả tạo ra sẽ là một hình ảnh rất ảo diệu.

Hiện tại Sprayscape chỉ có phiên bản dành cho Android, Google cho biết phiên bản dành cho iOS sẽ xuất hiện trong thời gian tới. Bạn đọc có thể download ứng dụng miễn phítại đây hoặc tại đây (tương thích Android 5.1 trở lên).

Xem thêm thông tin về ứng dụng đã được Dân trí giới thiệu tại đây.

Ứng dụng mang bộ sưu tập hình nền chất lượng cao lên smartphone/máy tính bảng

Tuyển tập những ứng dụng, thủ thuật nổi bật tuần qua

Nhiều người thường sử dụng những hình nền chất lượng cao và đẹp mắt để giúp màn hình smartphone/máy tính bảng của mình trở nên sinh động hơn, tuy nhiên nếu chỉ thường xuyên sử dụng một hình nền trong suốt thời gian dài có thể gây ra nhàm chán.

Trong trường hợp bạn muốn tìm kiếm những hình nền chất lượng cao để thường xuyên sử dụng và thay đổi cho màn hình smartphone/máy tính bảng của mình thì ArtMe - Wallpapers sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

ArtMe - Wallpapers là ứng dụng miễn phí sẽ mang đến cho người dùng một bộ sưu tập những hình nền chất lượng cao được phân chia ra thành từng chủ để để lựa chọn. Người dùng có thể thoải mái tùy chọn các hình ảnh do ArtMe cung cấp để làm hình nền cho màn hình thiết bị di động của mình và thường xuyên thay đổi nếu muốn.

Đặc biệt những hình nền có trong ứng dụng sẽ liên tục được cập nhật để giúp đa dạng hơn cho người dùng.

Download ứng dụng miễn phí tại đây hoặc tại đây (tương thích Android 4.1 trở lên).

Xem thêm hướng dẫn sử dụng đã được Dân trí giới thiệu tại đây.

Ứng dụng hài hước giúp xem trước gương mặt của bạn khi về già

Tuyển tập những ứng dụng, thủ thuật nổi bật tuần qua

Chắc hẳn trong chúng ta ai cũng muốn được biết trong tương lai 20, 40 hay 60 năm tới, gương mặt của chúng ta sẽ như thế nào. N

Oldify là ứng dụng miễn phí, cho phép người dùng dự đoán chân dung của mình khi về già, sau 20, 40 hay 60 năm nữa. Ứng dụng sẽ tự động thêm những nếp nhăn, những vết chàm... trên hình ảnh gương mặt bạn, để từ phần nào giúp bạn nhìn thấy trước gương mặt tương lai của mình.

Download phiên bản dành cho Android miễn phí tại đây hoặc tại đây (tương thích Android 4.0 trở lên). Trong khi đó người dùng iOS có thể download ứng dụng miễn phí tại đây (tương thích iOS 6.0 trở lên).

Xem thêm hướng dẫn sử dụng đã được Dân trí giới thiệu tại đây.

Phạm Thế Quang Huy

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận