Video hướng dẫn cách dùng iPhone X khi mới mở hộp

Video hướng dẫn cách dùng iPhone X khi mới mở hộp

Steve Kovach một phóng viên cao cấp của tờ Business Insider và cũng là người chuyên đánh giá về các sản phẩm công nghệ vừa qua đã đăng một video lên mạng xã hội nhằm hướng dẫn những điều mà người mua iPhone X cần biết khi mở hộp sản phẩm. Video trình bày tất cả những phụ kiện đi kèm với iPhone X và làm sao để sử dụng được hết những tiện ích mà nó mang lại.

iPhone X là dòng điện thoại đắt nhất của iPhone với giá khởi điểm 999 USD nhưng ngay cả khi bạn bỏ ra số tiền không hề rẻ này để mua, thì bạn vẫn cần thêm một số phụ kiện khác. Trong video là một iPhone X có màu xám, phiên bản 256GB.

Giống như các iPhone trước đây, một bản hướng dẫn và 2 miếng dán miễn phí có biểu tượng quả táo cắn dở vẫn là những thứ không thể thiếu. Vì không có nút Home nên một bản hướng dẫn dành riêng cho iPhone X nói về cách sử dụng Face ID, một số cử chỉ vuốt nhẹ để thực hiện tiện ích cũng như các tài liệu khác.

Cũng giống như iPhone 7 và 8, vì jack cắm tai nghe tròn đã bị mất đi nên iPhone X vẫn tiếp tục được cung cấp loại tai nghe có chỗ cắm chung với lỗ sạc, tất nhiên không thể không có sạc điện thoại hình khối để sạc pin và đồng hóa với máy tính.

Tuy nhiên, có một điều đặc biệt là do mặt sau của iPhone X được làm bằng kính metal dễ vỡ nên tốt hơn hết bạn nên mua thêm một ốp điện thoại đi kèm nếu không muốn mất tiền thay mặt sau liên tục.

Ngoài ra nếu bạn tận dụng tính năng sạc không dây của iPhone X, bạn sẽ phải mua một phụ kiện dành cho bộ sạc này. Gía của mỗi bộ khoảng từ 15 đến 60 USD, tùy thuộc vào từng loại. Đối với sạc in di động RAVPower sẽ có giá là 50 USD. Nếu bạn muốn sạc nhanh có dây, bạn vẫn cần một cáp USB loại C có cổng sạc lightning. Apple đã bán nó với giá 25 USD nhưng bạn có thể tìm thấy những phiên bản rẻ hơn trên Amazon và những nơi khác. Bạn cần chú ý đến những ổ cắm sạc hình khối có công suất 29 Watts mới có thể cắm USB-C vào được, điều đó có nghĩa là sẽ phải mất 49 USD để mua từ Apple.

Một điều đáng chú ý khác là nếu bạn muốn sạc không dây với iPhone X đi kèm cả ốp điện thoại, bạn nên sử dụng những loại vỏ mà Apple sản xuất hoặc những loại được làm bằng nhựa và cao su. Các loại ốp khác được làm từ thiếc, kim loại hay bất cứ chất liệu lạ nào có thể không thích ứng với tính năng sạc không dây. Dù từ phía Apple vẫn thông báo là hầu hết các lại sạc đều có thể sử dụng được tốt.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận