4G lại được "mổ xẻ" tại IEEE ICCE 2016

4G lại được "mổ xẻ" tại IEEE ICCE 2016

Hội thảo do Samsung Electronics tổ chức, nhằm trao đổi kinh nghiệm về công nghệ 4G LTE và các vấn đề liên quan giữa 2 nước Hàn Quốc và Việt Nam.

Dự kiến, sẽ có sự tham gia của hơn 50 lãnh đạo trong ngành từ khối Chính phủ, các nhà mạng và nhà cung cấp giải pháp tham gia sự kiện này, thảo luận nhiều chủ đề khác nhau liên quan tới những đổi mới cần thiết cho phát triển viễn thông (bao gồm: công nghệ và dịch vụ LTE cùng với các xu hướng công nghệ LTE trên toàn cầu, các chiến lược phát triển mạng và các dịch vụ cho ngành dọc như LTE - Railways và Internet of Things).

4G lại được mổ xẻ tại IEEE ICCE 2016
Các chuyên gia Hàn Quốc chia sẻ kinh nghiệm 4G LTE với Việt Nam trong một sự kiện diễn ra tháng 4/2016 tại Hà Nội

LTE là một trong những công nghệ viễn thông di động nhanh nhất hiện nay (hay còn được gọi là mạng viễn thông 4G), cung cấp cho người dùng dịch vụ dữ liệu di động nhanh gấp 10 lần so với 3G.

Tại Hàn Quốc, công nghệ LTE đã được triển khai thành công, với các nghiên cứu chuyên ngành cụ thể. Hội thảo sẽ góp phần chia sẻ những kinh nghiệm này, cũng như thúc đẩy các hoạt động giữa các học viện, các ngành công nghiệp, các nhà khai thác, các viện nghiên cứu của hai nước.

Với số lượng thuê bao dịch vụ LTE ngày càng tăng, hệ sinh thái di động sẽ mở ra nhiều cơ hội hơn cho các doanh nghiệp, trong đó, các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông sẽ đóng vai trò đặt ra nền tảng cho những thay đổi mới.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận