7 sinh viên Bách khoa nhận học bổng đào tạo điện tử viễn thông của Hàn Quốc

7 sinh viên Bách khoa nhận học bổng đào tạo điện tử viễn thông của Hàn Quốc

7 sinh viên Bách khoa nhận học bổng đào tạo điện tử viễn thông của Hàn Quốc

Lãnh đạo DNS và Đại học Bách khoa Hà Nội  tại lễ trao học bổng sáng ngày 16/3.

Theo đại diện DASAN Network Solutions , đây là đợt trao học bổng đầu tiên nằm trong thỏa thuận hợp tác giữa DNS và Trường Đại học Bách khoa Hà Nội về lĩnh vực nghiên cứu, phát triển, đào tạo và chuyển giao công nghệ điện tử viễn thông theo hợp tác được ký kết từ tháng 10/2015.

Học bổng có hiệu lực trong 2 năm. Sau khi tốt nghiệp sinh viên nhận học bổng sẽ được tham gia vào chương trình thực tập của DNS tại Việt Nam trong 6 tháng, có cơ hội trở thành nhân viên chính thức làm việc tại văn phòng của DNS tại Việt Nam.

Theo ông MinWoo Nam, Chủ tịch Tập đoàn DNS, mục tiêu của chương trình học bổng nhằm tạo điều kiện cho nhân lực ngành viễn thông Việt Nam có cơ hội được học hỏi, cộng tác trực tiếp trong các khóa học, hội thảo và dự án cùng các chuyên gia kỹ thuật đến từ Hàn Quốc và thế giới; được thực hành trong phòng lab của DASAN…

DNS luôn mong muốn được hỗ trợ Việt Nam không chỉ về công nghệ mà cả lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành viễn thông.

Tại lễ ký kết, ông Huỳnh Quyết Thắng, Phó Hiệu trưởng trường Đại học Bách khoa Hà Nội nhấn mạnh việc hợp tác với doanh nghiệp trong đào tạo và nghiên cứu là một trong những nhiệm vụ chiến lược của Đại học Bách khoa Hà Nội. Trong thời gian tới, Đại học Bách khoa kỳ vọng sẽ có nhiều doanh nghiệp như DASAN hợp tác với nhà trường trong phát triển đào tạo, nghiên cứu.

DASAN Network Solutions là tập đoàn chuyên cung cấp các giải pháp và thiết bị mạng viễn thông (như hệ thống kết nối mạng di động băng rộng 4G, thiết bị mạng FTTx, hệ thống truy cập Wi-Fi công cộng...) của Hàn Quốc được thành lập từ năm 1993. Hãng hiện là đối tác của ba nhà mạng lớn nhất Hàn Quốc gồm KT, SK và LG U+, cùng hơn 60 nhà mạng thuộc 25 quốc gia trên toàn thế giới, trong đó có Viettel của Việt Nam.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận