Acer ra mắt hai thiết bị 360 độ mới

Acer ra mắt hai thiết bị 360 độ mới

Theo The Verge, Acer Holo360 là chiếc camera đa năng trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 625, tích hợp kết nối LTE với màn hình hiển thị 3 inch và có thể thu được các đoạn video 360 độ đạt độ phân giải 4K. Thiết bị chạy hệ điều hành Android 7.1 giúp dễ dàng hơn cho người dùng trong việc chia sẻ các đoạn video clip của họ lên các nền tảng mạng xã hội.
Thiết bị còn lại là Vision360, một camera cao cấp với khả năng thu nhận mọi góc độ trong xe hơi ở độ phân giải 4K, sau đó tải đoạn video lên đám mây với tọa độ GPS và tốc độ xe.
Khi xe của người dùng gặp va chạm dù là nhỏ nhất Vision360 sẽ tự động kích hoạt, ghi lại clip và gửi thông báo đến điện thoại thông minh. Đây là một giải pháp tốt hơn so với những chiếc camera thông thường đặc biệt khi xe của người dùng bị va chạm từ đằng sau.
Vision360 cũng hỗ trợ theo dõi vị trí địa lý và xem từ xa giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm xe trong bãi đậu, đồng thời có thể xem video thông qua những chiếc tai nghe thực tế ảo của Acer.
Hiện Holo360 có giá 429 USD sẽ được ra mắt vào tháng 11 tới, trong khi Vision360 ở mức giá 414 USD bán chính thức cuối năm nay đầu tiên ở thị trường châu Âu.

Hiếu Trung

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận