Amazon mua lại hãng camera an ninh Blink

Amazon mua lại hãng camera an ninh Blink

Theo Apple Insider, Blink là hãng cung cấp các hệ thống camera an ninh cho gia đình. Công ty đã hoàn thành quá trình huy động vốn trên Kickstarter với hơn 1 triệu USD vào năm 2014, và phát triển thành công 2 mẫu camera an ninh không dây cùng hệ thống chuông cửa thông minh.
Đây là những sản phẩm không dây cài đặt đơn giản và hoạt động dễ dàng với các loại pin thông thường. Hiện bộ ba sản phẩm của Blink được bán trên Amazon với giá 229 USD.
Các hệ thống của Blink cho phép giám sát miễn phí với kết nối Wi-Fi nhưng người dùng sẽ trả thêm khoản phí 9,99 USD mỗi tháng nếu dùng 4G và thêm 10 USD với công cụ giám sát chuyên nghiệp của các bên thứ ba. Sau khi được Amazon mua lại, Blink sẽ vẫn tiếp tục hoạt động và hỗ trợ các sản phẩm của mình.
Động thái thâu tóm một hãng camera an ninh của Amazon không gây quá nhiều ngạc nhiên. Hãng muốn tăng sự hiện diện trong các sản phẩm dành cho gia đình. Hiện Amazon đã có hệ thống loa thông minh Amazon Echo, Fire TV truyền tải các nội dung truyền hình và bộ phận AmazonBasics chuyên về các sản phẩm gia đình.
Cách đây vài tháng, Amazon cũng đã giới thiệu camera an ninh Cloud Cam và hệ thống giao hàng thông minh Amazon Key cho phép tài xế có thể mở cửa và thả đồ vào trong ngôi nhà của người mua.

Hiếu Trung

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận