Apple giảm giá đồng loạt iPhone SE, iPhone 6S và iPhone 7

Apple giảm giá đồng loạt iPhone SE, iPhone 6S và iPhone 7

Theo CNET, với việc iPhone 8, 8 Plus và X có giá bán quá cao, tương ứng mức khởi điểm là 699 USD, iPhone 8 Plus là 799 USD và iPhone X là 999 USD, người tiêu dùng rõ ràng có lý do để quan tâm đến các tùy chọn iPhone cũ hơn vừa được Apple giảm giá bán trên Apple Store.
Giống như thường lệ, Apple sẽ chào bán một số sản phẩm iPhone đời cũ với mức giá giảm khác nhau cũng như cắt giảm một số phiên bản “không cần thiết”. Các sản phẩm cụ thể sẽ bao gồm iPhone SE, 6S, 6S Plus, 7 và 7 Plus; trong đó mức giảm 50 USD cho iPhone SE và 100 USD cho các sản phẩm còn lại.
Việc giảm giá bán iPhone 7 và 7 Plus được xem là điều bình thường nhưng Apple vẫn tiếp tục chào bán iPhone 6S và 6S Plus ra mắt vào năm 2015. Điều này sẽ mang đến cho người dùng lựa chọn hấp dẫn hơn khi quan tâm đến iPhone thiết kế “tương tự” loạt iPhone 8 với giá rẻ hơn.
Điều khá thú vị là, tất cả các thành viên iPhone 2015 và 2016 đều được hỗ trợ cập nhật lên iOS 11 sắp tới của Apple và hỗ trợ ARKit.
Mặc dù vậy, không phải mọi cấu hình iPhone cũ đều có sẵn cho người dùng lựa chọn. Cụ thể, cùng với tùy chọn bộ nhớ trong 256 GB, biến thể RED Edition của iPhone 7 và 7 Plus đã không còn chào bán.

Kiến Văn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận