Apple làm mới giao diện App Store trên web

Apple làm mới giao diện App Store trên web

Bạn có thể xem giao diện được thiết kế lại bằng cách truy cập hoặc tìm kiếm bất kỳ ứng dụng iOS hoặc Mac nào trên trình duyệt web. Với các ứng dụng iOS, bạn sẽ thấy thông báo rằng cần phải mở App Store để tải xuống ứng dụng, trong khi với ứng dụng Mac, bạn sẽ nhận được thông báo cho biết cần mở Mac App Store.
Danh sách ứng dụng bao gồm tên, biểu tượng và ảnh chụp màn hình, cùng với thông tin như xếp hạng sao, xếp hạng, giá mua và có mua hàng trong ứng dụng hay không.
Quan trọng hơn, giờ đây nó hiển thị ảnh chụp màn hình của ứng dụng mà theo 9to5mac cho biết nó mang ảnh chụp màn hình của iPhone X. Trang web App Store cũng bao gồm danh sách những điểm mới, lựa chọn đánh giá, kích thước ứng dụng và danh sách các ứng dụng có liên quan.
Sự thay đổi cách hiển thị ứng dụng trên web được đưa ra sau khi Apple cung cấp iTunes 12.7 không có chứa App Store. Điều này có nghĩa bạn chỉ có thể tải xuống ứng dụng iOS trực tiếp trên iPhone hoặc iPad thay vì tải xuống trên máy Mac và sau đó chuyển sang thiết bị iOS.
Khi thực hiện thay đổi, Apple đã không thực sự thay đổi cách ứng dụng được hiển thị trên web. Nhưng giờ đây giao diện mới được sắp xếp hợp lý hơn và làm rõ cách ứng dụng có thể được tải xuống trên thiết bị iOS.
Vì App Store bị loại bỏ khỏi iTunes 12.7, một số người dùng đã quyết định tiếp tục sử dụng iTunes 12.6.3 vốn tích hợp App Store. Apple hiện cung cấp iTunes 12.6.3 cho các khách hàng giáo dục và kinh doanh, vốn cần iTunes để cài đặt ứng dụng, nhưng nó cũng có sẵn cho mọi người.

Kiến Văn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận