Apple mở kênh YouTube hướng dẫn cách dùng thiết bị công nghệ

Apple mở kênh YouTube hướng dẫn cách dùng thiết bị công nghệ

Theo Neowin, mặc dù Apple đã có một kênh riêng trên YouTube từ năm 2013 với hơn 5,5 triệu người đăng ký nhưng nó chủ yếu chứa quảng cáo và thông báo sự kiện cho các sản phẩm của hãng. Vì vậy, với kênh YouTube mới nhất, Apple hy vọng sẽ hỗ trợ người dùng thiết bị của hãng được tốt hơn.
Chia sẻ trên kênh Twitter, Apple cho biết mục đích của kênh YouTube mới đó là cung cấp những lời khuyên hữu ích, thủ thuật và cách sử dụng thiết bị "nhà táo" đến từ chính Apple.
Báo cáo cho biết, tính đến thời điểm viết bài, kênh YouTube của Apple đã có gần 45.000 người đăng ký, một con số không tệ khi biết rằng video đầu tiên trên kênh YouTube được đăng tải cách nay 5 ngày.
Với việc truy cập vào kênh YouTube chính thức của Apple, bạn có thể xem video về cách cập nhật iOS trên iPhone hoặc iPad, cách chụp ảnh màn hình hoặc thay đổi hình nền trên iPhone hoặc iPad… Tất cả đều được thể hiện trên kênh YouTube này.
Ở thời điểm hiện tại có tổng cộng 10 video với chủ đề “How to”. Ngoài ra còn có nhiều hướng dẫn khác từ Apple liên quan đến cách sử dụng Apple Pay với Touch ID, Animoji, chỉnh sửa ảnh Live Photo…

Kiến Văn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận