Apple vẫn chưa thể bắt đầu quá trình sản xuất iPhone X

Apple vẫn chưa thể bắt đầu quá trình sản xuất iPhone X

Theo PhoneArena, trong buổi ra mắt iPhone X, Apple cho biết sẽ chỉ phát hành sản phẩm bắt đầu từ ngày 3.11, tức 6 tuần sau khi phát hành iPhone 8 và 8 Plus vào ngày 22.9.
Tuy nhiên, nhà phân tích Christopher Caso của Raymond James cho biết quá trình sản xuất phiên bản iPhone đặc biệt này thậm chí vẫn chưa được bắt đầu.
Caso nói rằng việc chậm trễ trong quá trình sản xuất iPhone X đã xuất hiện gần đây sau khi ông nói chuyện với các nhà cung cấp trong chuỗi cung ứng, cho thấy dường như lịch trình sản xuất đã bị dời sang quý 4 năm nay (từ tháng 10 đến tháng 12).
Sự xuất hiện của iPhone X được cho là nguyên nhân khiến đơn đặt hàng iPhone 8 và 8 Plus bị sụt giảm vì người tiêu dùng quyết định đợi iPhone X ra mắt. Trong trường hợp iPhone X thực sự bị trì hoãn phát hành, người tiêu dùng có thể quyết định từ bỏ sự chờ đợi để chuyển sang mua iPhone 8 hoặc 8 Plus.
Trong lưu ý của mình, Caso cho biết việc khởi động dây chuyền sản xuất iPhone có thể bắt đầu trễ hơn 1 tháng so với mục tiêu ban đầu. Ông nói: “Tháng 9 đang diễn ra, phản hồi ban đầu từ các cuộc họp của chúng tôi cho thấy bước sản xuất iPhone X cuối cùng vẫn chưa bắt đầu khi có thể phải dời sang đến tháng 10. Quá trình sản xuất bắt đầu khoảng 1 tháng sau khi so sánh với kỳ vọng tháng trước”.

Thành Luân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận