Asus Republic of Gamers công bố giải thi đấu eSport ROG Masters 2017

Asus Republic of Gamers công bố giải thi đấu eSport ROG Masters 2017

Ngày 31/5, Asus Republic of Gamers công bố giải thi đấu thể thao điện tử ROG Masters 2017 với sự tham gia của trên 20 đội tuyển chuyên nghiệp hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới tranh tài tổng giải thưởng trị giá 500.000 USD. Giải đấu Dota 2 và Counter-Strike: Global Offensive đã phát triển đáng kể về quy mô và vươn xa chưa từng có, ROG Masters 2017 sẽ nâng cao sự cạnh tranh của cuộc thi và lấy Dota 2 và CS: GO làm 2 tựa games thi đấu chính thức.

Bắt đầu vào tháng 5/2017, các đội từ khắp mọi nơi trên thế giới sẽ chiến đấu tại 30 vòng loại của quốc gia và bốn vòng loại khu vực (EMEA, Châu Mỹ, Châu Á Thái Bình Dương và Trung Quốc). Những người thắng cuộc của những vòng loại này sẽ giao tranh với các đội chuyên nghiệp được mời trực tiếp từ các khu vực. Mục tiêu cuối cùng là chiến đấu để giành vị trí vô địch trong giải chung kết vào tháng 11/2017.

Ông Derek Yu (giám đốc marketing ROG) đã phát biểu: "Trong hơn một thập kỉ, ROG đã cam kết cung cấp phần cứng sáng tạo nhất cho các game thủ trên khắp thế giới và năm ngoái chúng tôi đã mang đến cho cộng đồng game thủ một cơ hội để sống cùng giấc mơ eSport của mình với giải đấu ROG Masters đầu tiên. Nhờ thông tin phản hồi cực kì tích cực, ROG Masters trở lại trong năm và mở rộng quy mô toàn cầu, mời gọi các đội tuyển chuyên nghiệp và các tay chơi nghiệp dư từ hơn 30 quốc gia trên năm châu lục."

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận