Ban giám khảo SEO AWARD 2016 sẽ dùng ACCESSTRADE để đánh giá các đội thi

Ban giám khảo SEO AWARD 2016 sẽ dùng ACCESSTRADE để đánh giá các đội thi

Ban giám khảo SEO AWARD 2016 sẽ dùng ACCESSTRADE để đánh giá các đội thi

Cuộc thi đầu tiên về SEO quy mô toàn quốc lớn nhất từ trước đến nay tại Việt Nam - SEO AWARD 2016 chính thức được phát động ngày 3/3/2016. (Nguồn ảnh: vecom.vn)

Ngày 25/3/2016. Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) phối hợp với Công ty TNHH Interspace Việt Nam tổ chức Hội thảo “Kinh doanh trực tuyến cùng SEO và CPA Affiliate Marketing”.

Sau lễ phát động cuộc thi SEO AWARD 2016 vào ngày 3/3/2016 tại TP.HCM, hội thảo này là sự kiện đầu tiên trong chuỗi sự kiện liên quan đến cuộc thi Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm SEO AWARD 2016.

SEO AWARD 2016 là cuộc thi chuyên nghiệp quy mô toàn quốc đầu tiên dành cho cộng đồng SEO Việt Nam và những người yêu thích SEO. Cuộc thi do VECOM tổ chức nhằm thúc đẩy sự quan tâm tới dịch vụ tiếp thị trực tuyến của đông đảo doanh nghiệp và kết nối cộng đồng cung cấp dịch vụ này. Đồng thời, cuộc thi cũng tạo cơ hội phát hiện, hỗ trợ và vinh danh các tài năng SEO, thúc đẩy sự phát triển của SEO bền vững, giúp các doanh nghiệp dễ dàng hơn khi lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ SEO.

Ban giám khảo SEO AWARD 2016 sẽ dùng ACCESSTRADE để đánh giá các đội thi

Nền tảng tiếp thị liên kết ACCESSTRADE tham gia hỗ trợ cuộc thi SEO AWARD 2016 với vai trò là công cụ đo lường, đánh giá hiệu quả từ các từ khóa SEO.

Interspace Việt Nam là đơn vị cung cấp nền tảng tiếp thị liên kết ACCESSTRADE tham gia hỗ trợ SEO AWARD 2016 với vai trò là công cụ đo lường, đánh giá hiệu quả các từ khoá SEO. Các đội thi sử dụng nền tảng này để đo lường hiệu quả, phân tích thống kê tỷ lệ chuyển đổi các từ khoá của cuộc thi. Mỗi đội thi đều nhận được một tài khoản từ đối tác ACCESSTRADE. ACCESSTRADE sẽ là công cụ để thống kê và báo cáo kết quả thực tế, hỗ trợ Ban Giám khảo đánh giá, xếp hạng các đội thi.

Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) là một trong các kênh quảng cáo ưu việt nhất hiện nay bởi áp dụng mô hình tính phí quảng cáo trên hiệu quả thực tế CPA (Cost per Action). Theo đó, doanh nghiệp mua quảng cáo chỉ phải trả phí khi khách hàng hành động theo mong muốn của mình như mua hàng, đăng ký dịch vụ, điền thông tin, cài đặt ứng dụng... Hình thức CPA ưu việt hơn các hình thức thu tiền quảng cáo hiện hành như trả phí theo lượt nhấp chuột (CPC - Cost per Click), lượt hiển thị (CPM - Cost per Thousand Impression) bởi sự giảm thiểu rủi ro cho đơn vị mua quảng cáo phải trả tiền cho nguồn truy cập không phát sinh doanh thu do nhấp chuột ảo.

Affiliate Marketing là một công cụ quảng cáo hiệu quả cho các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến, đáp ứng đa dạng lĩnh vực như: Thương mại điện tử, Giáo dục, Du lịch, Tuyển dụng, Tài chính - Ngân hàng, Công nghệ, Làm đẹp… đồng thời cũng tạo cơ hội gia tăng thu nhập cho các cá nhân, đơn vị sở hữu website, blog hay các kênh mạng xã hội khác bằng việc tận dụng kỹ năng SEO, Online Marketing quảng bá sản phẩm, dịch vụ của nhà mua quảng cáo.

Hội thảo “Kinh doanh trực tuyến cùng SEO và CPA Affiliate Marketing” thể hiện rõ ý nghĩa và ứng dụng thực tiễn của SEO và Affiliate Marketing đối với kinh doanh trực tuyến cũng như việc sử dụng kỹ năng SEO trong Affiliate từ Interspace Việt Nam và các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến và đối tác của hệ thống tiếp thị liên kết ACCESSTRADE.

Tiếp theo sự kiện này, VECOM sẽ tổ chức các hội thảo chuyên đề về thương mại điện tử và tiếp thị trực tuyến trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi SEO AWARD  2016 với sự đồng hành của các đơn vị trong Ban tổ chức như Vinalink, Bizweb, iNET, Haravan, DGM Việt Nam, Vietmoz, Hoàng Nguyễn.

Cuộc thi SEO AWARD 2016 sẽ diễn ra từ ngày 31/3/2016 đến ngày 30/6/2016. Mọi cá nhân và pháp nhân ở Việt Nam có thể đăng ký dự thi trực tuyến trên website www.seoaward.vn. Cuộc thi sẽ có 5 giải thưởng gồm 1 giải Nhất trị giá 100 triệu đồng, 1 Giải Nhì trị giá 50 triệu đồng, 1 giải Ba trị giá 30 triệu đồng và 2 giải Khuyến khích trị giá 10 triệu đồng mỗi giải. Dự kiến, lễ trao giải và Gala tôn vinh Cộng đồng tiếp thị trực tuyến sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào tháng 7/2016.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận