Bộ TT&TT giao nhiệm vụ lãnh đạo Văn phòng Bộ TT&TT và Vụ Bưu chính

Bộ TT&TT giao nhiệm vụ lãnh đạo Văn phòng Bộ TT&TT và Vụ Bưu chính

Bộ TT&TT giao nhiệm vụ lãnh đạo Văn phòng Bộ TT&TT và Vụ Bưu chính

Ông Phạm Quang Hưởng và ông Phạm Mạnh Lâm ký bàn giao nhiệm vụ. Ảnh: MIC

Căn cứ Quyết định số 282/QĐ-BTTTT ngày 03/3/2016 của Bộ trưởng Bộ TT&TT về việc nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với ông Phạm Mạnh Lâm, Nguyên Chánh Văn phòng Bộ và Quyết định số 918/QĐ-BTTTT ngày 30/5/2016 của Bộ trưởng Bộ TT&TT về việc giao nhiệm vụ phụ trách Văn phòng cho ông Phạm Quang Hưởng, Phó Chánh Văn phòng Bộ.

Chiều ngày 1/8/2016, tại Hà Nội, Bộ TT&TT đã tổ chức Lễ bàn giao nhiệm vụ Chánh Văn phòng Bộ. Tại buổi lễ, dưới sự chứng kiến của Ủy viên Ban cán sự Đảng, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Minh Hồng cùng nhiều đại diện Lãnh đạo các Cục, Vụ thuộc Bộ, ông Phạm Mạnh Lâm và ông Phạm Quang Hưởng đã ký biên bản bàn giao nhiệm vụ, quyền hạn của Chánh Văn phòng với các nội dung liên quan đến nhiệm vụ đã thực hiện và các nhiệm vụ cần triển khai trong thời gian tới.

Nguyên Chánh Văn phòng Phạm Mạnh Lâm cho biết, 3 năm qua, từ khi được bắt đầu nhiệm vụ Chánh Văn phòng đến khi nghỉ hưu, ông đã có rất nhiều kỷ niệm và những kết quả đáng nhớ tại đây. Đặc biệt ông cảm thấy rất vui khi được bàn giao lại công việc cho ông Phạm Quang Hưởng - người đã gắn bó và trưởng thành với Văn phòng.

Ông Phạm Quang Hưởng bày tỏ lòng cảm ơn chân thành tới ông Phạm Mạnh Lâm vì đã dìu dắt, giúp đỡ, hướng dẫn, tạo điều kiện như một người đồng nghiệp, một người anh thân thiết trong suốt thời gian qua.

Ông Phạm Quang Hưởng hứa sẽ tiếp tục kế thừa những kinh nghiệm quý báu của những người đi trước, nêu cao tinh thần trách nhiệm cùng với cán bộ, công chức trong văn phòng cùng chung sức khắc phục khó khăn, đưa thông tin và truyền thông phát triển bền vững trong thời kỳ hội nhập quốc tế.

Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Minh Hồng chúc mừng ông Phạm Mạnh Lâm và Phạm Quang Hưởng. Thứ trưởng bày tỏ sự tin tưởng ông Phạm Quang Hưởng sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, trở thành cánh tay đắc lực của Lãnh đạo Bộ, đồng thời đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành TT&TT.

Bộ TT&TT giao nhiệm vụ lãnh đạo Văn phòng Bộ TT&TT và Vụ Bưu chính

Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Minh Hồng giao nhiệm vụ cho bà Nguyễn Vũ Hồng Thanh. Ảnh: MIC

Vào sáng ngày 1/8/2016, tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Minh Hồng đã trao quyết định giao nhiệm vụ cho bà Nguyễn Vũ Hồng Thanh, Phó Vụ trưởng Vụ Bưu chính đảm nhận nhiệm vụ Phó Vụ trưởng phụ trách Vụ Bưu chính, Bộ TT&TT.

Bà Nguyễn Thị Bội Lan, nguyên Vụ trưởng Vụ Bưu chính đã được nghỉ hưu theo chế độ.

Trước đó, ngày 25/7/2016, Bộ trưởng Bộ TT&TT đã ký Quyết định số 1300/QĐ-BTT&TT về việc giao nhiệm vụ cho bà Nguyễn Vũ Hồng Thanh, Phó Vụ trưởng Vụ Bưu chính đảm nhận nhiệm vụ Phó Vụ trưởng phụ trách Vụ Bưu chính, Bộ TT&TT. Quyết định có hiệu lực từ ngày 1/8/2016.

Phát biểu khi nhận nhiệm vụ, bà Nguyễn Vũ Hồng Thanh bày tỏ lòng cảm ơn chân thành tới sự quan tâm, tin tưởng của Bộ trưởng, của Lãnh đạo Bộ và Ban Cán sự Đảng Bộ TT&TT, đồng thời hứa sẽ phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng chúc mừng bà Nguyễn Vũ Hồng Thanh. Thứ trưởng tin tưởng rằng, bà Nguyễn Vũ Hồng Thanh sẽ tiếp tục khẳng định mình, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đưa lĩnh vực Bưu chính ngày càng phát triển, đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành TT&TT. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận