Các ông lớn sẽ trình diễn thiết bị công nghệ nào tại CES 2018

Các ông lớn sẽ trình diễn thiết bị công nghệ nào tại CES 2018

CES 2018 chính thức diễn ra từ ngày 9-12.1 nhưng nhiều sự kiện sẽ được thực hiện vào ngày 8.1, thậm chí một số công ty giới thiệu sản phẩm của mình từ ngày 7.1. Dưới đây là một số công ty được chú ý nhất tại CES.
Asus
Đây thường là một trong những công ty đầu tiên ra thông báo tại CES. Công ty vừa tiết lộ chiếc máy tính xách tay sử dụng chip Snapdragon 835 chạy Windows 10 mang tên NovaGo, vì vậy có thể sẽ có nhiều thông tin về sản phẩm tại sự kiện.
Casio
Casio đã giới thiệu phiên bản cập nhật đồng hồ tập luyện siêu bền WSD-F20 tại CES 2017 - một trong những thiết bị Android Wear thành công, vì vậy hy vọng công ty sẽ tung ra thiết bị thông minh hơn tại CES sắp tới, mà cụ thể là phiên bản WSD-F30.
Dell
Dell đã chọn CES 2017 để thông báo về sự xuất hiện của một trong những chiếc máy tính xách tay hấp dẫn nhất trong dòng XPS với dạng lai 2 trong 1 có kích thước 13 inch. Công ty được xác nhận sẽ tham dự CES, vì vậy hy vọng sẽ có bản kế nhiệm của sản phẩm ra mắt vào tuần tới.
Các ông lớn sẽ trình diễn thiết bị công nghệ nào tại CES 2018 - ảnh 1
Dòng máy tính 2 trong 1 XPS tiếp tục được quan tâm tại CES sắp tới Ảnh: một hãng tin quốc tế
Garmin
Năm ngoái, Garmin công bố đồng hồ thể thao Fenix 5 với khả năng theo dõi GPS trong 24 giờ, hỗ trợ đầy đủ các tính năng cho người chạy bộ, người đi bộ và các loại thể thao mạo hiểm. Nó trở thành một trong những thiết bị theo dõi thể thao tốt nhất năm 2017 nhưng thiếu một thứ, đó là thanh toán di động.
Garmin đã giới thiệu tính năng Garmin Pay trên Vivoactive 3, vì vậy có khả năng bản kế nhiệm của Fenix 5 cũng đi kèm tính năng này.
HP
HP chọn CES 2017 để giới thiệu bản cập nhật của dòng máy tính xách tay Spectre x360 với thiết kế tuyệt đẹp, trở thành một trong những thiết bị Windows nóng bỏng nhất.
Công ty vừa công bố Envy x2, một máy tính 2 trong 1 chạy Windows 10 sử dụng nền tảng Snapdragon 835 nhưng giá bán vẫn còn là bí mật, vì vậy hy vọng CES 2018 là nơi HP tiết lộ điều này.
Lenovo
Tại CES 2017, Lenovo công bố loạt máy tính xách tay mới, bao gồm Miix 720 2 trong 1, cùng loa thông minh Smart Assistant tích hợp trợ lý ảo Alexa của Amazon. Đến với CES năm nay, có khả năng công ty sẽ giới thiệu một máy tính xách tay Windows 10 sử dụng chip Snapdragon 835 của Qualcomm.
Các ông lớn sẽ trình diễn thiết bị công nghệ nào tại CES 2018 - ảnh 2
Lenovo có thể ra mắt máy tính chạy chip Snapdragon 835 đầu tiên của mình Ảnh: một hãng tin quốc tế
LG
LG nổi tiếng với việc thực hiện các thông báo trước khi các triển lãm diễn ra, bao gồm cả CES. Tại triển lãm lần này công ty Hàn Quốc có khả năng công bố dòng máy tính LG Gram mới với thiết kế viền xung quanh màn hình mỏng hơn và kéo dài thời gian làm việc cả ngày cho một lần sạc.
Cũng có tin đồn cho biết LG sẽ tung phiên bản cập nhật của dòng smartphone tầm trung K-series. Bên cạnh đó, công ty có thể ra mắt chiếc OLED TV mới, thậm chí đề cập đến sự xuất hiện của chiếc smartphone G7 cao cấp.
Nvidia
Nvidia đã công bố một set-top box Shield TV cho nhu cầu giải trí và chơi game Android, thậm chí tích hợp trợ lý giọng nói Google Assistant. Bên cạnh đó, công ty cũng giới thiệu Shield Spot cắm vào tường và kết nối với bảng điều khiển Wi-Fi để mọi người truy cập Google Assistant. Mặc dù xác nhận sẽ có mặt tại CES 2018 nhưng chi tiết sản phẩm công ty giới thiệu vẫn còn là một bí mật.
Qualcomm
Qualcomm đã sử dụng CES 2017 để giới thiệu thêm thông tin về chip Snapdragon 835 được sử dụng trên những smartphone cao cấp trong năm. Với việc công ty vừa công bố Snapdragon 845 vào tháng trước tại Hội nghị Snapdragon Summit, nhiều khả năng Qualcomm sẽ làm điều tương tự năm ngoái. Thậm chí mọi người có thể chứng kiến sự xuất hiện của thiết bị Windows dựa trên chip Snapdragon, nhưng chưa rõ có thiết bị dùng chip Snapdragon 845 xuất hiện hay không.
Samsung
Vào năm ngoái, Samsung đã công bố dòng smartphone Galaxy A, máy hút bụi Powerbot VR7000, tủ lạnh hỗ trợ kết nối Family Hub 2 và dòng sản phẩm QLED TV.
Các ông lớn sẽ trình diễn thiết bị công nghệ nào tại CES 2018 - ảnh 3
QLED TV là dòng sản phẩm TV mà Samsung tập trung nhiều nỗ lực Ảnh: một hãng tin quốc tế
Có một vài tin đồn cho biết Galaxy S9 sẽ xuất hiện tại CES nhưng điều này thật khó xảy ra mà thay vào đó có thể là một thông báo gợi ý về sản phẩm trước khi công bố tại MWC vào cuối tháng sau. Nhiều khả năng Galaxy A8 sẽ xuất hiện tại sự kiện.
Bên cạnh đó cũng có thể một QLED TV mới được trình diễn để khẳng định sự thống trị của Samsung trong lĩnh vực truyền hình.
Sony
Sony gây chú ý tại CES 2017 bằng một chiếc OLED TV riêng mang tên Bravia A1 cùng dòng sản phẩm tivi XE mới cũng như đầu đĩa Blu-ray Ultra HD. Chưa rõ công ty sẽ làm gì tại CES 2018 nhưng có thể một vài thiết bị mới, bao gồm cả TV và điện thoại di động được giới thiệu.

Thành Luân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận