Camera trên smartphone Nokia sắp có cải tiến lớn

Camera trên smartphone Nokia sắp có cải tiến lớn

Theo PhoneArena, sau khi được cấp phép thiết kế Lumia Camera UI cách đây vài tháng, giới phân tích kỳ vọng công ty Phần Lan sẽ sớm mang giao diện này đến với một số hoặc thậm chí tất cả smartphone thương hiệu Nokia mà hãng tung ra thị trường, và có vẻ điều này hoàn toàn chính xác.
Giám đốc sản phẩm toàn cầu HMD Juho Sarvikas vừa xác nhận rằng công ty của ông dự định cập nhật ứng dụng Camera trên tất cả smartphone Nokia trong tương lai không xa. Ông cũng gợi ý rằng bản cập nhật sẽ bao gồm nhiều tính năng (nếu không phải là tất cả) làm cho Lumia Camera UI trở nên đáng tin cậy hơn.
Đây quả là tin tức khá tuyệt vời khi mà người dùng smartphone Nokia của HMD đang cảm thấy khó chịu với giao diện hỗn độn trong ứng dụng Camera hiện tại. Đáng buồn là không có thông báo nào cho thấy ứng dụng Camera mới sẽ xuất hiện trong Android 8.0 Oreo hay dưới dạng bản cập nhật riêng biệt từ HMD.
Về cơ bản, nếu đang sở hữu smartphone Nokia của HMD, người dùng có thể mong đợi những cải tiến lớn đối với ứng dụng Camera trong tương lai không xa.

Thành Luân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận