Cậu bé bị mất tích được tìm nhờ máy bay không người lái

Cậu bé bị mất tích được tìm nhờ máy bay không người lái

Một tình nguyện viên trong nhóm tìm kiếm đã sử dụng máy bay không người lái gắn camera tầm nhiệt và tìm thấy cậu bé bị mất tích.

Trang ibtimes đưa tin một cậu bé 6 tuổi đi lạc cùng chú chó của mình đã được tìm thấy ở cánh đồng ngô sau một đêm nhờ chiếc máy bay không người lái có gắn camera tầm nhiệt.
Cảnh sát trưởng tại quận Sherburne (Minnesota, Mỹ) cho biết Ethan Haus được phát hiện vào khoảng 2h sáng ngày 23/10 tại một cánh đồng gần nhà. Cậu bé đã đi lạc từ chiều ngày 22/10 và mất tích trong 10 tiếng trước khi được tìm thấy. Ethan đã được đưa tới bệnh viện để kiểm tra tình trạng sức khỏe ngay sau đó.
Cau be bi mat tich duoc tim nho may bay khong nguoi lai
Ethan được tìm thấy tại một cánh đồng ngô gần nhà. Ảnh: ibtimes. 
Sherri Haus, mẹ của Ethan cho biết cô rất vui khi đã tìm được Ethan và cả chú chó Remington. Trước đó, Ethan và chú cho Remington đã chơi cùng nhau bên ngoài và đi lạc.
Khoảng 4h chiều, sau khi không tìm thấy con trai mình, người mẹ đã gọi điện cho cảnh sát để nhờ giúp đỡ. Hơn 600 tình nguyện viên đã được huy động để giúp tìm kiếm Ethan. "Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ có nhiều người như vậy đến giúp đỡ", Sherri nói.
Một trong những tình nguyện viên là Steve Fines, đã sử dụng chiếc máy máy bay không người lái có gắn máy ảnh tầm nhiệt để tìm kiếm cậu bé. Thiết bị phát hiện ra Ethan và chú chó đang nằm ở một cánh đồng phía đông ngôi nhà, nơi đã được các tình nguyện viên tìm kiếm trước đó.
Fines đã bắt đầu tìm kiếm từ 10h đêm trên các mái nhà và xung quanh khu vực mà Ethan chơi. Khoảng 1h30 sáng, camera tầm nhiệt phát hiện ra chú chó Remington. Fines cùng nhóm tình nguyện viên đã đến vị trí này và tìm thấy Ethan.

Phương Thảo

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận