Chiêm ngưỡng các mẫu phòng khách hiện đại với TV OLED

Chiêm ngưỡng các mẫu phòng khách hiện đại với TV OLED

Dưới đây là một số gợi ý về các mẫu phòng khách phù hợp xu thế hiện đại. Đó là sự kết hợp của những thứ như bàn ghế sofa, sân vườn, kệ sách… và dĩ nhiên một chiếc TV OLED, mà tiêu biểu nhất là LG OLED Signature W - một tuyệt tác mỏng 2,57 mm trông như bức tranh dán tường.
Phòng khách được đặt ngay bên cạnh sân vườn đang là xu hướng mà nhiều gia chủ muốn có trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Bên cạnh những vật dụng quan trọng để nâng cao vẻ sang trọng cho căn phòng như ghế sofa, kệ sách... thì ánh sáng tự nhiên và không khí thoáng mát xung quanh sẽ giúp chủ nhân có một trải nghiệm hòa nhập với thiên nhiên tốt hơn. Việc thưởng thức nội dung từ chiếc OLED TV sẽ trở nên đầy thú vị.
Cũng là một phòng khách sân vườn khác nhưng cách bố trí này lại cung cấp một không gian thoáng đãng hơn, nơi ánh sáng có tự nhiên có thể truyền vào căn phòng ở gần như mọi nơi. Chính vì cần sự rộng rãi và hiện đại, một chiếc OLED TV dán tường như LG OLED Signature W sẽ giúp tiết kiệm rất nhiều không gian chiếm dụng. Thay vì đặt TV trên kệ, nó được dán trên tường trông hoàn hảo như một bức tranh và chân thực như một khung cửa sổ ở gần đó.
Chiêm ngưỡng các mẫu phòng khách hiện đại với TV OLED - ảnh 1
Trong trường hợp sống trong một khu chung cư cao cấp, nơi không gian phòng khách có thể bị hạn chế, một OLED TV dán tường lại càng có ý nghĩa hơn. Không cần quá nhiều vật dụng liên quan, chỉ với những chiếc ghế sofa, cửa sổ để ánh sáng tự nhiêu lan tỏa vào… kết hợp ít ánh đèn xung quanh là vừa đủ để biến căn phòng thành một rạp giải trí tại gia hoàn hảo.
Chiêm ngưỡng các mẫu phòng khách hiện đại với TV OLED - ảnh 2
Dưới đây lại là một ý tưởng khác về căn hộ cao cấp và nhận được đánh giá rất cao từ giới chuyên môn, nơi một chiếc OLED TV dán tường thực sự cho thấy vai trò của nó. Được thiết kế gắn lên tấm kính có thể xoay 360 độ theo trục thẳng đứng, bạn có thể dễ dàng đi ra phòng khách, vào phòng ăn hoặc vừa ngắm cảnh thành phố nhộn nhịp nhưng vẫn thưởng thức được nội dung từ OLED TV mà không phải đầu tư quá nhiều tiền vào việc bổ sung các TV phụ.
Chiêm ngưỡng các mẫu phòng khách hiện đại với TV OLED - ảnh 3
Nếu sống trong những khu biệt thự villa với không gian rộng lớn, việc bố trí một hoặc hai chiếc OLED TV cũng rất tiện lợi. Ngoài phòng khách với một OLED TV dán tường để thể hiện sự sang trọng thì bạn cũng có thể đặt tại phòng ăn một OLED TV khác để cùng mọi người thưởng thức những bộ phim bom tấn, hay những bản nhạc nhẹ để hòa quyện cùng với tiếng du dương của thiên nhiên xung quanh.
Chiêm ngưỡng các mẫu phòng khách hiện đại với TV OLED - ảnh 4
Còn đây lại là mẫu phòng khách đương đại nhưng có thể giúp bạn sống loại những hoài niệm. Không quá cầu kỳ trang hoàng căn phòng bằng nhiều vật dụng hiện đại, một chiếc kệ sách với đủ thể loại sách phía sau, bộ bàn ghế sofa, khung cửa sổ ngắm ra bên ngoài và dĩ nhiên một chiếc OLED TV dán trên tường. Tất cả những gì bạn cần làm là lấy cuốn sách ưa thích, bật TV và ánh sáng thiên nhiên kết hợp ánh sáng phòng sẽ mang đến cảm giác khá dễ chịu.
Chiêm ngưỡng các mẫu phòng khách hiện đại với TV OLED - ảnh 5
Không gian với tông màu hiện đại, phòng khách rộng kết hợp bàn ăn để gia đình quây quần trong những bữa ăn và thưởng thức nội dung từ chiếc OLED TV dán tường hiện đại. Tât cả kết hợp với nhau để tạo thành một thể thống nhất vừa sinh động, vừa tiện nghi. Thiết kế hiện đại của OLED TV và được đặt ở nơi mà mọi người ai cũng có thể quan sát với góc nhìn tối ưu.
Chiêm ngưỡng các mẫu phòng khách hiện đại với TV OLED - ảnh 6
Quả thực không phải ngẫu nhiên mà một chiếc OLED TV dán tường đang trở thành lựa chọn tuyệt vời mà nhiều gia đình, đặc biệt nơi có không gian chật hẹp, phải mơ ước. Bởi không gian hạn chế nên đặt một bộ bàn ghế sofa và bàn ăn là đủ để mang đến một cảm giác chật chội nặng nề. Chính vì vậy, OLED TV dán tường sẽ tiết kiệm rất nhiều không gian vì bạn không cần phải đặt kệ TV. Nó cũng khá tuyệt vời để bạn vừa làm việc, vừa thưởng thức TV.
Chiêm ngưỡng các mẫu phòng khách hiện đại với TV OLED - ảnh 7
Dưới đây tiếp tục là một ý tưởng sáng tạo cho căn phòng khách với OLED TV dán tường để giúp người xem có cảm giác như đang chiêm ngưỡng cuộc sống qua một khung cửa sổ hoàn hảo. Đặt nó trong không gian phòng khách, gia đình bạn không chỉ có một thiết bị giải trí đỉnh cao mà còn sở hữu một bức tranh nghệ thuật tuyệt vời, giúp tôn lên đẳng cấp thượng lưu của cuộc sống hiện đại.
Chiêm ngưỡng các mẫu phòng khách hiện đại với TV OLED - ảnh 8
Trên đây chỉ là một số ý tưởng độc đáo của phòng khách thời hiện đại nhờ sự hiện diện của LG OLED Signature W - một thiết bị đẳng cấp được tích hợp những công nghệ TV tiên tiến nhất hiện nay, cho phép chủ nhân nó biến phòng khách trở thành một không gian giải trí gia đình thực thụ.

Nguồn: LG

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận