Chính thức: Diablo IV sẽ ra mắt vào năm 2023

Chính thức: Diablo IV sẽ ra mắt vào năm 2023

Tại sự kiện Xbox & Bethesda Showcase diễn ra đêm qua, Activision Blizzard chính thức tuyên bố Diablo IV sẽ đổ bộ các nền tảng lớn vào năm 2023. Game sẽ xuất hiện trên PC, Xbox Series X|S, Xbox One, PS4 và PS5, đồng thời hỗ trợ lưu tiến trình chơi xuyên suốt mọi nền tảng. Đặc biệt hơn nữa, lần đầu tiên series Diablo cung cấp tính năng hai người chơi cùng một máy.

Bên cạnh 4 lớp nhân vật từng công bố, là Barbarian, Rogue, Druid và Sorceress, sự kiện đêm qua giới thiệu thêm một lớp nhân vật được nhiều người yêu thích: Necromancer.

Chính thức: Diablo IV sẽ ra mắt vào năm 2023 - Ảnh 1.

Theo thông tin chính thức, nhân vật có khả năng “gọi đệ” sẽ là class cuối cùng của Diablo IV sẽ xuất hiện trong ngày ra mắt. Nhưng nhiều khả năng, tổng số lớp nhân vật của Diablo IV sẽ không dừng lại tại 5.

Nhìn vào những bản cập nhật của những tựa game Diablo cũ, ta thấy Blizzard thường xuyên thêm lớp nhân vật thông qua những bản mở rộng lớn. 

Giới thiệu gameplay của Diablo 4.

Ngoài việc kết hợp giữa game chặt chém nhặt đồ thuần túy, và trải nghiệm online của MMO (cho phép nhiều game thủ tham gia một thế giới chung và các hoạt động chung), Diablo IV sẽ còn có thêm tính năng cửa hàng bán vật phẩm.

Trong thông báo tuyển dụng mới, Activision Blizzard thổ lộ mong muốn tìm giám đốc điều hành mới cho cửa hàng trong game. Điều này khiến nhiều game thủ lo lắng rằng Diablo IV sẽ đi theo mô hình game mobile, cho phép game thủ pay-to-win - “phá đảo” bằng thẻ tín dụng chứ không phải thực lực. Tuy nhiên, trong bài đăng Twitter mới nhất, giám đốc cộng đồng của dự án Diablo IV, Adam Fletcher đã nhanh chóng trấn an game thủ.

Chính thức: Diablo IV sẽ ra mắt vào năm 2023 - Ảnh 3.

"D4 sẽ ra mắt với tư cách một game hoàn thiện bán đủ giá, được phát triển cho PC và console. Game rất rộng lớn, bao gồm rất nhiều nội dung cho tất cả các game thủ. Những vật phẩm mua được sẽ được xây dựng xoay quanh khả năng làm đẹp, và sau này là các bản mở rộng. Chúng tôi sẽ sớm cung cấp thêm thông tin cho các bạn!"

Trong sự kiện, Activision Blizzard đồng thời công bố năm ra mắt của dự án. Diablo IV sẽ chính thức đổ bộ các nền tảng vào năm 2023, tuy nhiên công ty không nói cụ thể ngày ra mắt chính thức. Tuy vậy, game thủ đã có thể đăng ký trước trên trang chủ của game để trải nghiệm sớm Diablo IV.



Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận