Cố vấn Deutsche Bank khuyên giới đầu tư tránh xa bitcoin

Cố vấn Deutsche Bank khuyên giới đầu tư tránh xa bitcoin

Theo Neowin, chiến lược gia của ngân hàng Đức cho biết: “Hằng ngày tôi chỉ đơn giản là không gợi ý bitcoin cho các nhà đầu tư”. Bình luận được đưa ra chỉ vài ngày sau khi bitcoin lập kỷ lục mới với giá trị lên đến 8.200 USD.
Giá trị bitcoin đã có bước tiến lớn trong năm nay khi tăng từ 1.000 USD lên hơn 8.000 USD. Còn hơn 1 tháng nữa kết thúc năm 2017 nhưng có nhiều suy đoán cho rằng giá trị đồng tiền này sẽ tiếp tục tăng trưởng và có thể đạt tới 10.000 USD trong tương lai không xa.
Reuters cho biết, nhiều tổ chức đầu tư đã tránh xa công nghệ mới ra đời này vì sợ nó có thể là cơn sốt ảo, tuy nhiên dường như bitcoin đang dần phổ biến khi số đông người sẵn lòng thử nghiệm.
Theo giới phân tích, trong khi bitcoin có thể không kéo dài nhưng công nghệ này được cho là mở đầu cho một sự phát triển tích cực các dự án trong tương lai. Một công nghệ thay đổi cuộc chơi mà Microsoft đã giới thiệu đó là hệ thống nhận dạng kỹ thuật số dựa trên blockchain, cho phép mọi người trên thế giới không cần phải sử dụng đến giấy tờ chứng minh bản thân.

Kiến Văn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận