Cộng đồng mạng rơi nước mắt với clip mẹ ung thư gặp con lần đầu và lần cuối

Cộng đồng mạng rơi nước mắt với clip mẹ ung thư gặp con lần đầu và lần cuối

Cộng đồng mạng rơi nước mắt với clip mẹ ung thư gặp con lần đầu và lần cuối

Cách đây đúng 1 tuần, trước khi trút hơi thở cuối cùng vào ngày 27/7 tại quê nhà, thiếu úy Đậu Thị Huyền Trâm đã có cuộc gặp mặt lần đầu và cũng là lần cuối với bé Gấu - đứa con nhỏ mà chị sẵn sàng từ chối điều trị ung thư để cứu.

Khoảnh khắc đầy tình thương thiêng liêng ấy đã được ghi lại và phát sóng trong chương trình "Cuộc sống thường ngày" tối 28/7 vừa qua, khiến hàng triệu khán giả truyền hình phải rớt nước mắt.

Được nhìn thấy con, được trò chuyện cùng con, được chạm vào con dù chỉ là qua lồng kính cũng đủ khiến người mẹ trẻ ấy mãn nguyện và hạnh phúc lắm.

"Em giật mình à? Em ngủ mơ bị giật mình à? Có gì đã có mẹ rồi nhớ! Phải mạnh mẽ nghe chưa. Mạnh mẽ, đồng hành cùng mẹ nghe chưa..." - những lời hỏi thăm, lời động viên rất tình, rất dịu dàng của người mẹ ấy cứ khiến người ta ám ảnh không thôi.

Mẹ thật sự tuyệt vời và vĩ đại. Bé Gấu hãy luôn khỏe mạnh, hay ăn chóng lớn và sống thật mạnh mẽ như lời mẹ em đã căn dặn nhé!

Trước đó, câu chuyện về người mẹ trẻ Đậu Thị Huyền Trâm kiên quyết từ chối các phương pháp điều trị ung thư để bảo vệ đứa con trong bụng khiến người ta không khỏi xúc động, ngưỡng mộ.

Khi đang mang thai đứa con đầu tiên ở tháng 5 thì chị Trâm mới phát hiện mình bị ung thư phổi giai đoạn cuối. Tế bào ung thư đã ăn tràn toàn thân. Hạch dày đặc quanh cổ, phổi, di căn gan, thậm chí cả tim.

Dù thể trạng rất yếu, nhưng vì sự sống của đứa con trong bụng, người mẹ trẻ ấy vẫn từng phút từng giờ nỗ lực hết sức mình trong suốt hơn 1 tháng trong viện.


Nguồn clip: Cuộc sống thường ngày/VTV

Theo Thế giới trẻ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận