"Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 là một cơ hội cho các doanh nghiệp CNTT và viễn thông"

"Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 là một cơ hội cho các doanh nghiệp CNTT và viễn thông"

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 là một cơ hội cho các doanh nghiệp CNTT và viễn thông

Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Tổng giám đốc MobiFone

Trong hai ngày 7- 8/4/2017, Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức Chương trình Liên hoan các doanh nghiệp toàn quốc năm 2017 với chủ đề “Cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0 - Được & Mất” và Lễ vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2016 - 2017. Trong số những doanh nghiệp được tôn vinh năm nay có nhiều thương hiệu lớn như: Samsung, Unilever, Honda, FPT, MobiFone, Viettel, VietinBank, Vinamilk, Vietcombank…

Để đạt được giải thưởng này, các doanh nghiệp đã được người tiêu dùng và các chuyên gia kinh tế hàng đầu đánh giá thông qua 7 tiêu chí như: bảo vệ thương hiệu, chất lượng sản phẩm - dịch vụ, kết quả kinh doanh, năng lực lãnh đạo, nguồn nhân lực, năng lực đổi mới và tính bền vững, ổn định của doanh nghiệp. Các doanh nghiệp thu hút được nhiều bình chọn, đánh giá cao nhất sẽ được Ban Tổ chức lựa chọn để trao giải. Giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam” năm 2016 được trao cho MobiFone ghi nhận những nỗ lực xây dựng và phát triển thương hiệu của một trong những nhà mạng uy tín hàng đầu Việt Nam..

Phát biểu tại sự kiện này, ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Tổng giám đốc MobiFone cho biết: “Hôm nay được nhận thương hiệu mạnh của Việt Nam thì cảm xúc của chúng tôi là rất tự hào, rất là hạnh phúc vì đây là kết quả phấn đấu của Tổng công ty trong suốt quá trình phát triển. Tất cả các nhân viên, tôi tin chắc cũng rất tự hào vì giải thưởng thương hiệu mạnh của Việt Nam. Lịch sử phát triển của Tổng công ty MobiFone chúng tôi đã từng đạt rất nhiều danh hiệu, trong đó sự yêu mến của khách hàng là điều MobiFone luôn chú trọng và giữ gìn”.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh, trong hoạt động kinh doanh của MobiFone, công tác chăm sóc khách hàng là chìa khóa để phát triển trong kinh doanh. Đó là chủ trương được quán triệt đến toàn bộ từ lãnh đạo cho đến các nhân viên cho đến người làm việc trực tiếp với khách hàng. Và chúng tôi coi yếu tố chăm sóc khách hàng và chất lượng phục vụ khách hàng là yếu tố quan trọng để cạnh tranh trong tương lai. Đây cũng chính là thế mạnh của MobiFone trong suốt những năm qua và đó là lý do mà khách hàng luôn bầu chọn MobiFone.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận