Đà Nẵng: Người dân góp ý chính quyền bằng di động

Đà Nẵng: Người dân góp ý chính quyền bằng di động

Ứng dụng “Góp ý Đà Nẵng” là một dự án phi lợi nhuận đầu tiên mà Công ty TNHH Phần mềm Công nghệ cao Sioux Việt Nam mong muốn phát triển cho Đà Nẵng, thành phố duy nhất mà công ty này đặt văn phòng tại Việt Nam.

Ông Nguyễn Xuân Huy, Giám đốc Công ty TNHH Phần mềm Công nghệ cao Sioux Việt Nam chia sẻ: "Đầu năm 2017, lãnh đạo chính quyền thành phố Đà Nẵng đã gửi lời mời đến các công ty phần mềm trên địa bàn để mời thầu tham gia dự án phần mềm “Góp ý Đà Nẵng”. Công ty Sioux Việt Nam là đơn vị duy nhất đề xuất chi phí với giá 0 đồng bởi dự án này là phần quà mà công ty muốn dành tặng đến thành phố nơi mà hơn 50 nhân viên của chúng tôi đang sinh sống và làm việc. Chúng tôi hy vọng kênh góp ý này sẽ là cầu nối hiệu quả giữa chính quyền thành phố và người dân để Đà Nẵng ngày càng đáng sống hơn".

Đà Nẵng: Người dân góp ý chính quyền bằng di động

Các phản ánh, góp ý của người dân đều được công khai trên ứng dụng "Góp ý Đà Nẵng".

Sau khi tải ứng dụng “Góp ý Đà Nẵng” từ kho ứng dụng iOs hoặc Android, giao diện chính của trang chủ là tất cả các góp ý, phản ánh đã được xử lý hoặc chưa xử lý để mọi người dễ dàng theo dõi. Đặc biệt, những thông tin này được sắp xếp chi tiết và rõ ràng vào các chuyên mục như: Nhà đất - Xây dựng, Hàng hóa - Dịch vụ, Hạ tầng đô thị, An ninh trật tự, An toàn giao thông, Môi trường - An toàn thực phẩm, Công vụ - Công chức,…

Đà Nẵng: Người dân góp ý chính quyền bằng di động

Các thông tin góp ý được sắp xếp chi tiết và rõ ràng vào các chuyên mục khác nhau..

Tại ứng dụng, người dùng có thể đăng nhập và góp ý thuận tiện qua tài khoản Gmail hoặc Facebook. Đồng thời, ứng dụng sẽ có thông báo khi thông tin góp ý này được xử lý. Nếu nội dung phản ánh, góp ý hoặc đề xuất giải pháp mang lại hiệu quả thì người góp ý còn được nhận khen thưởng từ chính quyền thành phố Đà Nẵng.

Ngoài ra, người dùng có thể bình luận, đánh giá kết quả xử lý cũng như chia sẻ lại góp ý với bạn bè qua mạng xã hội (Facebook, Google+) mà không cần lo ngại về vấn đề bị tiết lộ thông tin cá nhân.

Đà Nẵng: Người dân góp ý chính quyền bằng di động

Người dùng có thể dùng Facebook hoặc Google+ để đăng nhập và góp ý.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận