Đà Nẵng: Trao giải cuộc thi pháo hoa máy tính 2017

Đà Nẵng: Trao giải cuộc thi pháo hoa máy tính 2017

Theo ông Trần Ngọc Thạch, Phó Giám đốc Sở TT&TT Đà Nẵng, cuộc thi trình diễn pháo hoa máy tính là sự kiện, sân chơi trí tuệ của thành phố Đà Nẵng được cộng đồng công nghệ thông tin trẻ cả nước quan tâm. Cuộc thi năm  nay đã nhận được 25 sản phẩm dự thi của 23 tác giả, nhóm tác giả đến từ các trường Đại học, Cao đẳng tại nhiều tỉnh thành như  Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Phú Thọ...

Dựa trên kết quả chấm của hội đồng giám khảo và  bình chọn của cộng đồng, Ban tổ chức đã chọn ba tác phẩm đoạt giải cao nhất cuộc thi Trình diễn pháo hoa trên máy tính năm 2017. Theo đó, Giải nhất (trị giá 20 triệu đồng) thuộc về tác phẩm Đà Nẵng- Hòn ngọc thô của nhóm tác giả Võ Nhật Quyên, Tống Xuân Hòa, Tăng Hồ Khánh Linh, Mai Phú Quý đến từ Đại học Duy Tân Đà Nẵng; Giải nhì (trị giá 10 triệu đồng) được trao cho tác phẩm Thổn thức sông Hàn của tác giả Nguyễn Tấn Thành đến từ Đại học Sư phạm Đà Nẵng và Giải ba (trị giá 5 triệu đồng) được trao cho tác giả Nguyễn Trọng Tuấn đến từ Hà Nội với tác phẩm Hello Vietnam.

Đà Nẵng: Trao giải cuộc thi pháo hoa máy tính 2017

Ông Nguyễn Quang Thanh, Giám đốc Sở TT&TT Đà Nẵng (Người đầu tiên bên trái) và ông Đặng Minh Trường, Tổng Giám đốc Tập đoàn Sungroup (Người đầu tiên bên phải) trao giải nhất và giải nhì cho các tác giả, nhóm tác giả.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận