Đà Nẵng: Ứng dụng Danang FantastiCity ra phiên bản mới

Đà Nẵng: Ứng dụng Danang FantastiCity ra phiên bản mới

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của việc sử dụng các ứng dụng tiện ích trên thiết bị di động hỗ trợ du lịch, cũng như quảng bá du lịch Đà Nẵng, Sở Du lịch Đà Nẵng đã hợp tác cùng Công ty TNHH MTV Gola tiếp tục phát triển và chính thức công bố ra mắt phiên bản mới “Khám phá du lịch Đà Nẵng trên thiết bị di động”: Danang FantastiCity Ver 2.0

Theo đó, ứng dụng Danang FantastiCity Ver 2.0 có những ưu điểm nổi trội so với phiên bản trước: Đó là, tiện ích "Sự kiện đếm ngược" cung cấp các thông tin về sự kiện, thời gian và lịch trình chi tiết của từng sự kiện đang diễn ra trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Tiện ích này giúp du khách dễ dàng nắm bắt được lịch trình, chủ động sắp xếp cho chuyến đi của mình để có thể tận hưởng trọn vẹn các sự kiện hấp dẫn tại Đà Nẵng.

Điểm nổi trội tiếp theo là tiện ích E-coupons (E-coupons là dạng mã khuyến mãi tiện lợi sử dụng trên thiết bị di động). Người dùng có thể lưu trữ thông tin trực tuyến trên thiết bị cầm tay và dễ dàng sử dụng khi gọi điện, nhắn tin hoặc email trực tiếp đến doanh nghiệp để đặt dịch vụ lưu trú, ăn uống, thư giãn, với nhiều gói khuyến mãi độc quyền tại ứng dụng Danang FantastiCity.

Đà Nẵng: Ứng dụng Danang FantastiCity ra phiên bản mới

Tiện ích E-coupons cho phép người dùng lưu trữ thông tin trực tuyến trên thiết bị cầm tay và dễ dàng sử dụng khi gọi điện, nhắn tin hoặc email trực tiếp đến doanh nghiệp để đặt dịch vụ lưu trú, ăn uống, thư giãn...

Bên cạnh đó, ứng dụng Danang FantastiCity Ver 2.0 còn cập nhật phiên bản tiếng Trung để phục vụ du khách. Trong quí IV/2017, ứng dụng sẽ tiếp tục cập nhập thêm phiển bản tiếng Hàn Quốc cho App và Website, đại diện Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết thêm.

Được biết, năm 2016, Ứng dụng Danang FantastiCity Ver 1.0 đã nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng yêu thích du lịch và công nghệ. Tính đến ngày 01 tháng 07 năm 2017, Ứng dụng Danang FantastiCity đã có 7.522 lượt tải (trên 02 hệ điều hành Android và IOS).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận