'Đại tiệc sinh nhật Viễn Thông A' với ngàn ưu đãi bất tận

'Đại tiệc sinh nhật Viễn Thông A' với ngàn ưu đãi bất tận

Chương trình đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.
Ưu đãi bất tận chỉ có tại Viễn Thông A
Từ nay đến hết ngày 30.11, quý khách khi tham gia mua sắm các sản phẩm điện thoại, laptop, tablet, linh phụ kiện… tại hệ thống Viễn Thông A có cơ hội nhận được những ưu đãi bất tận. Cụ thể:
Các chương trình ưu đãi khủng khi mua các sản phẩm điện thoại như: Sắm Samsung - Trúng 20 sổ tiết kiệm trị giá 400 triệu đồng; cơ hội trúng ngay 20 smartphone mỗi tuần khi mua điện thoại Nokia; Sắm điện thoại OPPO trúng ngay bộ quà khủng với quà tặng là combo smarthome trị giá lên đến 10 triệu đồng; Mua Sony trúng tivi Sony Oled 65 inch trị giá 105 triệu đồng; Mua Vivo trúng 20 điện thoại V5 sành điệu… Bên cạnh những phần quà tri ân trị giá hàng chục triệu, Viễn Thông A còn mang đến chương trình trả góp thẻ tín dụng, trả góp 0% lãi suất, thời gian vay linh động, nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.
Đại tiệc sinh nhật Viễn Thông A với ngàn ưu đãi bất tận - ảnh 1
Hấp dẫn không kém là các chương trình quà tặng khủng khi mua sản phẩm tablet, laptop hoặc mua sim trúng sim MobiFone như ý, mua phần mềm bảo mật điện thoại NetQin tặng ngay smartphone Huawei Y311 thời trang.
Theo đó, những khách hàng tham gia chương trình ưu đãi bất tận trong tháng sinh nhật Viễn Thông A sẽ có cơ hội được tham gia quay số may mắn trúng một trong những giải thưởng như trên, giải thưởng nhận được sẽ tương ứng với từng chương trình quý khách tham gia. Số lượng quà tặng có hạn, ưu tiên những khách hàng tham gia sớm nhất.
Để trở thành khách hàng may mắn sở hữu những ưu đãi cực HOT từ Viễn Thông A, nhanh chân đến ngay hệ thống Viễn Thông A gần nhất để tham gia chương trình “Tháng vàng tri ân - Ưu đãi bất tận” hoặc liên hệ hotline 1900545446 hoặc 19006766 để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ.

Thông tin dịch vụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận