DevDay Đà Nẵng 2016:  Thúc đẩy hệ sinh thái khởi nghiệp tại Đà Nẵng

DevDay Đà Nẵng 2016: Thúc đẩy hệ sinh thái khởi nghiệp tại Đà Nẵng

Theo Ban tổ chức, với tinh thần chính là khơi nguồn cảm hứng cho sự phát triển CNTT, DevDay Đà Nẵng 2016 kỳ vọng giúp người tham dự tiếp cận và cập nhật những chủ đề CNTT từ tổng quát đến chuyên sâu, dự án công nghệ thú vị và những hoạt động đang được thực hiện để thúc đẩy hệ sinh thái khởi nghiệp tại Đà Nẵng như: Web Components-Xu hướng mới phát triển ứng dụng Web; Phòng chống hack trong phát triển Game; Ngành công nghiệp phần mềm Đà Nẵng và cơ hội cho sinh viên; Các chính sách và cơ hội khởi nghiệp công nghệ tại Đà Nẵng; Dữ liệu về người dùng và định hướng thiết kế UX; Openstack và một số hướng tiếp cận cho người dùng mới… Bên cạnh đó, các buổi trình bày cũng tập trung vào huấn luyện và hướng nghiệp.

DevDay Đà Nẵng 2016 sẽ có sự góp mặt của khoảng 25 diễn giả có tầm ảnh hưởng trong ngành, chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm và truyền cảm hứng cho các bạn trẻ đã, đang và sắp khởi nghiệp trong lĩnh vực CNTT. Đây cũng là dịp để các sinh viên ngành CNTT Đà Nẵng tiếp cận các nhà tuyển dụng, tìm hiểu các cơ hội việc làm và học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước.

Tại DevDay 2016, các nhà tài trợ sẽ trao 05 suất học bổng cho những sinh viên năng động của trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng. Đây là lần thứ hai sự kiện được tổ chức tại Đà Nẵng. Theo Ban tổ chức, đã có hơn 1.500 người đăng ký tham dự sự kiện.

DevDay Đà Nẵng 2016 sẽ chính thức khai mạc vào ngày 09/04/2016 tại trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng (54 Nguyễn Lương Bằng, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng). Sự kiện được đồng tổ chức bởi Axon Active Việt Nam và Đại học Bách khoa Đà Nẵng, được tài trợ bởi các doanh nghiệp lớn trong nước bao gồm Aiglity IO, Axon Active Vietnam, Viettel IDC, Netnam, Trung Nguyên, IViettech…

Đăng ký tham gia miễn phí Devday 2016 tại: www.devday.org hay www.fb.com/devday.org

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận