DevDay Đà Nẵng 2018: Sân chơi cho cộng đồng lập trình viên

DevDay Đà Nẵng 2018: Sân chơi cho cộng đồng lập trình viên

Sáng ngày 14/4/2018 tại Trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng, DevDay Đà Nẵng 2018 (lần thứ 4) đã chính thức quay lại. Năm nay, DevDay Đà Nẵng tiếp tục được đồng tổ chức bởi Trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng và Công ty Axon Active Việt Nam và được tài trợ bởi các nhà tài trợ chính: Công ty AgilityIO, Asian Tech, Code Engine Studio, Axon Active, mgm technology partners, Netnam, CMC Telecom, Cốc Cốc và các đơn vị hỗ trợ truyền thông: Ybox, ICT Đà Nẵng, ICT News…

Nội dung nổi bật tại DevDay Đà Nẵng 2018 là các phiên hội thảo mở mang tính tương tác cao, với 32 chủ đề nóng hổi từ tổng quát đến chuyên sâu, trong đó có nhiều chủ đề, dự án công nghệ thuộc các lĩnh vực đang được cộng đồng dành nhiều sự quan tâm như công nghệ Blockchain, thực tế ảo/thực tế tăng cường, chatbot, bảo mật web, điện toán đám mây…

Bên cạnh đó, chương trình hội thảo cũng tập trung vào các chủ đề về chia sẻ kĩ năng, đào tạo và hướng nghiệp, quản lý dự án phần mềm. Các hội thảo tại DevDay không nặng về lí thuyết mà tập trung đi sâu vào thực tế, có những phần demo và cho người dự thực hành tại chỗ nên dù có đến 6 phòng hội thảo diễn ra đồng thời nhưng không gian nào cũng chật kín người dự.

DevDay Đà Nẵng 2018: Sân chơi cho cộng đồng lập trình viên

DevDay Đà Nẵng 2018 thu hút hơn 2000 lượt người tham gia

Ngài Othmar Hardegger, Tổng lãnh sự Thụy Sỹ tại TP Hồ Chí Minh đánh giá cao việc tổ chức sự kiện DEVDAY, đây là 1 trong những sự kiện ICT quan trọng và lớn nhất của Việt Nam, thu hút sự tham gia của nhiều doanh nghiệp. Đồng thời, Ngài Othmar Hardegger mong muốn có nhiều sự kiện ICT hấp dẫn hơn nữa nhằm đầy mạnh sự phát triển ngành công nghiệp CNTT tại Việt Nam.

DevDay Đà Nẵng 2018: Sân chơi cho cộng đồng lập trình viên

Ngài Othmar Hardegger, Tổng lãnh sự Thụy Sỹ tại TP Hồ Chí Minh đánh giá cao việc tổ chức sự kiện DevDay , đây là 1 trong những sự kiện ICT quan trọng và lớn nhất của Việt Nam,

DevDay Đà Nẵng 2018 còn có sự góp mặt, tương tác trực tiếp giữa 14 doanh nghiệp, cơ sở đào tạo tham gia chương trình với người tham dự tại các gian hàng công nghệ. Đây là cơ hội để các lập trình viên, sinh viên ngành công nghệ tại Đà Nẵng tham gia tiếp cận nhà tuyển dụng, tìm hiểu các cơ hội việc làm, làm quen và tương tác trực tiếp với các sản phẩm, trải nghiệm các công nghệ “hot”. Các đơn vị tham gia gian hàng công nghệ gồm có: AgilityIO, Asian Tech, Code Engine Studio, Axon Active, Trường Đại học Bách khoa, mgm technology partners, Netnam, Cốc Cốc, Enouvo, BAP, Framgia, Neolab, Trung tâm phát triển phần mềm – Đại học Đà Nẵng, FPT Software.

DevDay Đà Nẵng 2018: Sân chơi cho cộng đồng lập trình viên

Gian hàng công nghệ của trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng

Em Hoàng Phương, sinh viên năm 3 khoa quốc tế chuyên ngành CNTT trường Đại học Duy Tân Đà Nẵng chia sẻ: "Em đã tham gia 3 kỳ DevDay tại Đà Nẵng. Đây là sự kiện khá thú vị, em đã học hỏi nhiều kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm từ các anh chị lập trình viên thông qua các talk show. Cũng tại DevDay 2017, em đã có cơ hội tiếp xúc với Công ty mgm technology partners và được tạo cơ hội thực tập tại Công ty này. Đây sẽ là hành trang quý giá cho bản thân em trong việc tìm kiếm công việc sau khi ra trường".

DevDay Đà Nẵng 2018: Sân chơi cho cộng đồng lập trình viên

Em Hoàng Phương, sinh viên năm 3 khoa quốc tế chuyên ngành CNTT trường Đại học Duy Tân Đà Nẵng

Ông Nguyễn Thanh Toàn, Phó Giám đốc Công ty Asian Tech cho rằng: "DevDay là sân chơi, diễn đàn cho các bạn kỹ sư trao đổi, chia sẻ và cập nhật kiến thức công nghệ mới. Chúng tôi mong muốn DevDay sẽ trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu, góp phần khơi nguồn cảm hứng cho sự phát triển của Cộng đồng CNTT tại TP Đà Nẵng".

DevDay Đà Nẵng 2018: Sân chơi cho cộng đồng lập trình viên

DevDay Đà Nẵng 2018 tạo cơ hội cho các bạn sinh viên CNTT giao lưu, học hỏi.

Đây là năm thứ 4 DevDay được tổ chức tại TP Đà Nẵng. Đây là một chặng đường không quá dài nhưng đủ để DevDay làm nên tên tuổi của mình trong Cộng đồng CNTT tại thành phố biển,. Trong suốt 4 năm qua, DevDay Đà Nẵng đã gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp: đã thu hút khoảng 6.000 lượt người tham gia, quy tụ được hơn 80 diễn giả trong và ngoài nước tham gia trình bày hơn 100 chủ đề, cùng rất nhiều công ty công nghệ lớn trong và ngoài nước suốt 4 mùa sự kiện.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận