Điện thoại Android siêu bảo mật BlackBerry KeyOne ra mắt tại Việt Nam

Điện thoại Android siêu bảo mật BlackBerry KeyOne ra mắt tại Việt Nam

Điểm độc đáo của mẫu smartphone BlackBerry KeyOne là trang bị một bàn phím Qwerty ngay dưới màn hình cảm ứng, và tích hợp thêm cảm biến vân tay tại vị trí phím space (khoảng trắng).
Ngoài ra, người dùng có thể trượt trên bàn phím để di chuyển xung quanh văn bản và các trang web mà không cần di chuyển ngón tay ra khỏi các phím và màn hình cảm ứng.
Về thiết kế, BlackBerry KeyOne trang bị màn hình cảm ứng có kích thước 4,5 inch theo tỷ lệ 3:2, tích hợp bộ vi xử lý Snapdragon 625 của Qualcomm, 3 GB RAM, bộ nhớ trong 32 GB và chạy trên hệ điều hành Android 7.1 Nougat mới nhất của Google. Bên cạnh đó, máy còn tích hợp thỏi pin có dung lượng 3.505 mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh QuickCharge 3.0, với việc chỉ mất 36 phút là sạc được 50% pin.
BlackBerry KeyOne còn được trang bị máy ảnh 12 MP với cảm biến Sony kèm chức năng tự động lấy nét theo pha ở mặt sau, máy ảnh 8 MP kèm ống kính 84 độ ở mặt trước. Thân máy được làm bằng khung nhôm với màn hình được phủ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass 4.
BlackBerry tuyên bố rằng KeyOne sẽ là chiếc điện thoại Android an toàn nhất mà người dùng có thể tiếp cận hiện nay. Cụ thể, với tính năng bảo mật BlackBerry Hub được cài sẵn, người dùng có thể kiểm soát tất cả các tài khoản email cá nhân, tin nhắn tức thời, tin nhắn văn bản… trong khu vực bảo mật duy nhất.
Tại thị trường Việt Nam, BlackBerry KeyOne sẽ được bán ra vào ngày 8.9 tới với mức giá 14,99 triệu đồng.

Thành Luân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận