Facebook lặng lẽ phát triển loa thông minh màn hình cảm ứng 15 inch

Facebook lặng lẽ phát triển loa thông minh màn hình cảm ứng 15 inch

Theo Neowin, loa thông minh dường như đang trở thành xu hướng điện tử tiêu dùng lớn trong thời gian gần đây. Đó là sự kết hợp của một loạt công nghệ tiên tiến, thậm chí cả trợ lý ảo, giúp tăng cường khả năng tương tác với người tiêu dùng.
Và không để các đối thủ bỏ xa trên thị trường loa thông minh, Facebook được cho là đang lên kế hoạch phát hành một loa thông minh riêng. Tuy nhiên, thay vì áp dụng công nghệ nhận dạng giọng nói, loa thông minh của Facebook sẽ tập trung nhiều hơn vào khả năng tương tác nhờ tích hợp màn hình cảm ứng 15 inch.
Nguồn tin ban đầu cho biết, loa Facebook sẽ được thiết kế bởi bộ phận Building 8 và do đối tác Pegatron sản xuất. Vỏ loa được làm từ hợp kim nhôm magiê, trong khi LG Display sẽ cung cấp màn hình cảm ứng sử dụng công nghệ In-Cell.
Nguồn tin nói thêm, một lượng nhỏ loa đã bắt đầu được sản xuất thí điểm tại các nhà máy của Pegatron ở Trung Quốc và dự kiến phát hành trong quý 1/2018.
Với những thành tựu đạt được gần đây, giới phân tích nhận định rằng Pegatron sẽ có doanh thu tăng trưởng cao vào nửa cuối năm nay nhờ việc công ty Đài Loan này tiếp nhận một loạt đơn đặt hàng từ các ông lớn công nghệ, bao gồm cả iPhone của Apple, dòng Surface và Xbox One của Microsoft, cũng như loa thông minh của Facebook.

Kiến Văn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận