Facebook thâu tóm ứng dụng nhắn tin dành cho thiếu niên

Facebook thâu tóm ứng dụng nhắn tin dành cho thiếu niên

Theo SlashGear, thương vụ này được xem là một thành công lớn dành cho nhóm phát triển tbh và đánh dấu những nỗ lực quan trọng của Facebook trong việc hướng đến những người sử dụng công nghệ trẻ tuổi. Báo cáo cho biết, trong khi Facebook đang bị mất đi một lượng lớn người dùng ở tuổi niên thiếu thì những công ty khác như tbh lại phát triển.
Mặc dù phần lớn các điểm đến trực tuyến đều có những mức độ độc hại khác nhau nhưng ứng dụng tbh được phát triển nhằm mục đích khác. tbh nhận được khá nhiều lời khen và đánh giá tốt từ người dùng.
Được thiết kế cho người dùng trong độ tuổi từ 13 trở lên, mục đích chính của tbh là cho phép người dùng tạo ra các chủ đề bỏ phiếu với những ý kiến khác nhau để gửi tới bạn bè, người thân. Điểm thú vị là thông tin bỏ phiếu được ẩn danh, vì vậy mọi người có thể đưa ra quan điểm bỏ phiếu của riêng mình.
Tuy là ứng dụng mới và vẫn còn có những hạn chế nhưng tbh đã chứng minh đây là một ứng dụng phổ biến. Nhóm nghiên cứu đằng sau ứng dụng giải thích rằng có hơn 5 triệu người dùng đã tải xuống và hơn 1 tỉ tin nhắn đã được gửi đi trên tbh.
Sau khi được Facebook mua lại, nhóm tbh nói rằng công ty sẽ đảm bảo duy trì cách làm việc của ứng dụng của người dùng cuối. Với sự hỗ trợ của Facebook, công ty sẽ có thêm nhiều nguồn lực để phát triển ứng dụng. Có khả năng, Facebook sẽ giới thiệu ứng dụng của mình cho nhiều trường trung học hơn nhằm thu hút người dùng tham gia vào cộng đồng tbh.

Kiến Văn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận