FPT Shop giảm đến 6 triệu và tặng bộ quà 1,5 triệu cho laptop chơi game

FPT Shop giảm đến 6 triệu và tặng bộ quà 1,5 triệu cho laptop chơi game

Đặc biệt, khách hàng là học sinh - sinh viên còn được bảo hành đến 3 năm - ưu đãi chỉ có tại FPT Shop.

FPT Shop giảm đến 6 triệu và tặng bộ quà 1,5 triệu cho laptop chơi game - Ảnh 1.

Đại tiệc laptop gaming, FPT Shop tặng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Trong tháng 9 này, FPT Shop triển khai chương trình "Đại tiệc laptop gaming" với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Khách hàng chọn mua laptop gaming sẽ được giảm giá đến 6.000.000 đồng. Ngoài ra, bạn còn được nhận thêm bộ quà game thủ trị giá đến 1.500.000 đồng gồm: chuột gaming và balo chính hãng. Đặc biệt, FPT Shop còn có nhiều ưu đãi thiết thực khác như tặng thêm 01 năm bảo hành cho khách hàng là học sinh - sinh viên, trả góp 0% lãi suất, miễn phí cài đặt và giao hàng tận nhà trên toàn quốc.

Nếu vẫn còn băn khoăn về chi phí, FPT Shop có ngay ưu đãi trả góp 0% lãi suất để hỗ trợ. Thủ tục trả góp tại FPT Shop rất đơn giản, chỉ cần 2 loại giấy tờ là CMND (hoặc Căn cước công dân) và Bằng lái xe (hoặc Hộ khẩu) là bạn đã có thể mang chiếc laptop yêu thích về nhà.

FPT Shop giảm đến 6 triệu và tặng bộ quà 1,5 triệu cho laptop chơi game - Ảnh 2.

FPT Shop hỗ trợ trả góp 0% lãi suất, tặng thêm nhiều quà tặng thiết thực khi mua laptop gaming

Chưa hết, khách mua laptop tại FPT Shop còn được nhận nhiều quà tặng thiết thực: Giảm thêm 200.000 đồng khi mua máy in; giảm 100.000 đồng khi mua Microsoft 365 Personal/Family/Home & Student; thu cũ đổi mới trợ giá đến 15%... áp dụng tùy sản phẩm.

Laptop gaming đang ngày càng được người dùng lựa chọn nhiều hơn bởi những ưu điểm như mức giá tốt, cấu hình mạnh và thiết kế di động hơn trước. Bạn có thể chọn mua laptop gaming từ nhiều thương hiệu uy tín như Acer, Asus, MSI, Lenovo, HP, Gigabyte, Dell… tại hệ thống hơn 800 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc, trong đó có hơn 156 Trung tâm Laptop, hoặc đặt online qua website.

FPT Shop giảm đến 6 triệu và tặng bộ quà 1,5 triệu cho laptop chơi game - Ảnh 3.

Laptop gaming đang ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu thích lựa chọn.

Lý do bạn nên chọn mua laptop chính hãng tại FPT Shop?

Thứ nhất, cam kết giá tốt. Với vai trò là đối tác lớn của tất cả các hãng máy tính, FPT Shop sẽ luôn luôn xây dựng giá bán, chương trình ưu đãi cùng dịch vụ hậu mãi hấp dẫn.

Thứ hai, sản phẩm đa dạng, có nhiều sản phẩm ở nhiều phân khúc khác nhau và nhiều dòng sản phẩm như: laptop gaming, laptop đồ họa - kỹ thuật, laptop mỏng nhẹ dành cho doanh nhân, laptop dành cho học sinh - sinh viên...

Thứ ba, tư vấn chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu.

Thứ tư, hỗ trợ nhanh. Trung tâm laptop FPT Shop có đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp và Trung Tâm hỗ trợ kỹ thuật Online sẵn sàng hỗ trợ bạn ngay lập tức.

Thứ năm, phục vụ tận tình. Với mong muốn khách hàng có trải nghiệm tốt nhất, FPT Shop có nhiều chính sách như giao hàng tận nhà, hỗ trợ khách hàng cài đặt miễn phí, tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng,..

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận