FPT Software nhận giải thưởng đối tác công nghệ năm của Amazon

FPT Software nhận giải thưởng đối tác công nghệ năm của Amazon

FPT Software nhận giải thưởng đối tác công nghệ năm của Amazon

Đại diện FPT Software nhận giải thưởng.

Tại hội nghị này, AWS đã vinh danh các đối tác công nghệ của hãng ở khu vực ASEAN. Trong đó, FPT Software là doanh nghiệp duy nhất được vinh danh ở hạng mục Đối tác công nghệ AWS của năm trong khu vực ASEAN.

“Đối tác công nghệ AWS của năm” là sự ghi nhận từ phía AWS cho những thành tựu FPT đã đạt được trong năm qua và đầu năm 2017.

Đó là eMobiz, giải pháp tổng thể về quản lý bán hàng trên thiết bị cầm tay, do FPT phát triển đã được triển khai thành công trên nền tảng của AWS cho nhiều hãng sản xuất hàng tiêu dùng nhanh trong khu vực.

Tiếp đó là năng lực của FPT Software về chuyển đổi nền tảng AWS. Cụ thể FPT Software hiện có hơn 200 kiến ​​trúc sư giải pháp và 300 kỹ sư có kinh nghiệm chuyên sâu về triển khai các giải pháp trên nền tảng của AWS.

FPT Software cũng đã xây dựng được một hệ thống các dịch vụ bao quát toàn bộ quá trình chuyển sang sử dụng công nghệ Điện toán đám mây của doanh nghiệp giúp hơn 40 doanh nghiệp trên toàn cầu tăng năng suất và giảm thiểu nguồn lực triển khai khi chuyển đổi sang nền tảng.

Việc trở thành đối tác công nghệ năm của AWS đã chứng tỏ năng lực công nghệ của FPT Software, đồng thời đặt nền tảng cho việc FPT Software phát triển tại các thị trường như Mỹ và châu Âu.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận