Gear Fit2 Pro: Sức mạnh không chỉ nằm ở thông số

Gear Fit2 Pro: Sức mạnh không chỉ nằm ở thông số

“Sức bền” của kình ngư chuyên nghiệp
Gear Fit2 Pro là thế hệ vòng tay đầu tiên được Samsung trang bị chuẩn kháng nước 5 ATM hoàn toàn mới, có thể chịu được áp lực ở độ sâu 50 m dưới mặt nước. Với ngưỡng bảo vệ này, người dùng có thể thoải mái vận động hàng giờ đồng hồ dưới hồ bơi hay những cơn mưa lớn mà không ngại ảnh hưởng đến thiết bị. Để hỗ trợ tốt cho các hoạt động thể chất dưới nước, Gear Fit2 Pro còn trang bị tính năng Water Lock, ngăn cản bong bóng nước khi bơi tác động lên màn hình cảm ứng.
Gear Fit2 Pro sở hữu sức bền vượt trội với chuẩn kháng nước 5 ATM
Được trang bị ứng dụng Speedo On dành cho dân bơi lội chuyên nghiệp, Gear Fit2 Pro xứng đáng là một huấn luyện viên tài ba khi không chỉ đo đạc vận tốc, thời gian, quãng đường bơi như thông thường mà còn đánh giá được hiệu suất bơi, thành tích và báo cáo tiến độ tập luyện. Với các hoạt động khác, tính năng nhận diện hàng loạt bài tập từ đi bộ, chạy bộ, chèo thuyền, leo núi, chơi quần vợt,... giúp Gear Fit2 Pro chủ động phát hiện bài tập để thay đổi phương thức đo đạc phù hợp. Ngay cả khi bạn thực hiện các vận động thông thường như leo cầu thang, đi lại trong trường học, văn phòng, Gear Fit2 Pro cũng có thể tính toán lượng calories tiêu thụ, từ đó kích thích cảm hứng vận động mỗi ngày.
Mọi hoạt động thường nhật đều được “huyến luyện viên” Gear Fit2 Pro ghi lại và đánh giá tác động tích cực đến sức khỏe
Mọi hoạt động thường nhật đều được “huấn luyện viên” Gear Fit2 Pro ghi lại và đánh giá tác động tích cực đến sức khỏe
Chuyên gia dinh dưỡng và y khoa
Gear Fit2 Pro được đánh giá là một vòng tay thể thao lai đồng hồ thông minh dựa trên những tính năng vượt trội của nó. Cảm biến nhịp tim liên tục của thiết bị có độ chính xác gần như tương đương với các thiết bị chuyên dụng trong y khoa. Ngoài ra, hệ thống tính toán lượng mỡ thừa hay đo thân nhiệt cũng giúp ích rất nhiều cho người dùng trong việc quan trắc sức khỏe. Năm nay, Gear Fit2 Pro còn gây ấn tượng mạnh mẽ khi được tích hợp bộ ứng dụng thể chất và dinh dưỡng đắt đỏ Under Armour, cho phép theo dõi lượng nước, caffein, đánh giá giấc ngủ toàn diện cho người dùng. Đây là điều mà nhiều chiếc đồng hồ thông minh hiện nay cũng khó làm được.
Không chỉ có một thiết bị hỗ trợ thể thao, bạn sẽ có một chuyên gia để hỗ trợ phát triển sức khỏe toàn diện
Không chỉ có một thiết bị hỗ trợ thể thao, bạn sẽ có một chuyên gia để hỗ trợ phát triển sức khỏe toàn diện
Nghe nhạc chất lượng 5 sao
Cùng với Speedo On và Under Armour thì Spotify chính là ứng dụng có trả phí tiếp theo được trang bị miễn phí trên Gear Fit2 Pro. Người dùng trẻ sẽ không phải khó chịu với những bản “nhạc lậu” chất lượng kém, chèn lẫn quảng cáo mà có thể đắm mình trong không gian âm nhạc chuẩn quốc tế. Bạn có thể tận dụng chính bộ nhớ trong của Gear Fit2 Pro để tải nhạc và nghe offline bất cứ lúc nào thông qua tai nghe bluetooth. Chiếc vòng tay mới của Samsung cũng tương thích sâu với cả hệ điều hành Android và iOS nên dù đang sở hữu điện thoại thuộc thương hiệu nào, bạn cũng dễ dàng kết nối, đồng bộ dữ liệu mọi lúc mọi nơi.
Fashionista chính hiệu
Thiết kế của Gear Fit2 Pro được xem là sự “lột xác” hoàn hảo so với các thế hệ tiền nhiệm, phục vụ tối đa nhu cầu rèn luyện thể thao và phô diễn cá tính thời trang của giới trẻ. Thiết kế độc đáo pha trộn giữa bề mặt 3D sắc sảo với sắc đen bên ngoài và tông đỏ trầm ấm bên trong, tạo nên chất riêng không thể nhầm lẫn. Các màu sắc này rất dễ kết hợp cùng trang phục thể thao nói riêng và phong cách streetstyle nói chung. Bạn hoàn toàn có thể phối Gear Fit2 Pro với trang phục dạo phố để tạo điểm nhấn cá tính cho diện mạo của mình.
Quá trình tìm hiểu thị hiếu và lắng nghe người dùng trẻ của Samsung đã mang đến một thiết bị ấn tượng, nhiều công năng hữu ích như Gear Fit2 Pro. Thiết bị sẽ được mở bán chính thức trên toàn quốc từ ngày 6.1.2018 với phiên bản màu Đỏ, giá bán lẻ đề nghị 4.190.000 đồng.

Song Thảo

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận