Giải pháp in ấn doanh nghiệp thế hệ mới HP A3

Giải pháp in ấn doanh nghiệp thế hệ mới HP A3

Thực tế cho thấy máy in đa chức năng vẫn là thiết bị quan trọng phục vụ cho công việc thường ngày của doanh nghiệp. Ở mức cao hơn, khi thiết kế hệ thống CNTT doanh nghiệp, những người có vai trò quyết định luôn đặt ra yêu cầu khắt khe cho toàn bộ cấu phần của hệ thống, trong đó bao gồm cả máy in. Với họ, sự tiện lợi phải đi đôi với an toàn, hiệu quả và tiết kiệm chi phí.
Máy A3 và máy A3 đa chức năng HP là một thiết bị như thế. Không chỉ đảm bảo tối đa lợi ích cho doanh nghiệp trên phương diện hiệu quả đầu tư, HP A3 còn đảm bảo mọi nguồn lực và tài nguyên doanh nghiệp được bảo vệ an toàn và khai thác tối ưu.
In ấn thông minh
Máy A3 và máy A3 đa chức năng HP thế hệ mới là thiết bị thông minh có mức độ kết nối cao, vượt xa kỳ vọng của doanh nghiệp và lực lượng lao động. Máy được trang bị công nghệ Smart Device Services cho khả năng theo dõi, chẩn đoán và quản lý thiết bị nâng cao.
Giải pháp in ấn doanh nghiệp thế hệ mới HP A3 - ảnh 1
Dịch vụ SDS giúp doanh nghiệp cắt giảm chi phí và thực hiện công việc dễ dàng hơn, đồng thời có thể tích hợp trơn tru với các công cụ của bên thứ ba mà doanh nghiệp đang triển khai. Ngoài tăng hiệu quả và tối ưu sử dụng dịch vụ, SDS còn giảm thiểu tới mức thấp nhất tỷ lệ bảo trì.
Với khả năng chẩn đoán và sửa chữa từ xa, dịch vụ SDS có thể khắc phục ngay vấn đề mà không phải tới tận nơi, giúp tăng thời gian hoạt động liên tục của máy (mà không bị gián đoạn) và giảm chi phí dịch vụ cho doanh nghiệp.
Giải pháp in ấn doanh nghiệp thế hệ mới HP A3 - ảnh 2
Chi phí in màu phù hợp cho doanh nghiệp
Gánh nặng chi phí có thể làm khó bất cứ doanh nghiệp nào. Với in màu, chi phí càng đội lên nếu doanh nghiệp không lựa chọn đúng chủng loại máy in.
Với công nghệ PageWide đột phá không sử dụng nhiều vật tư như các máy in laser, dòng sản phẩm A3 mới của HP giúp giảm chi phí in màu so với các sản phẩm máy in laser khác trên thị trường. Lợi thế này được thể hiện qua chất lượng in màu chuyên nghiệp, chi phí trên mỗi trang in thấp (đặc biệt với in màu); chi phí bảo trì thấp và đòi hỏi ít linh kiện thay thế hơn; cùng chi phí điện năng thấp, và thân thiện với môi trường.
Máy A3 và máy A3 đa chức năng HP có tốc độ in nhanh nhất trong phân khúc (lên tới mức 22 - 60 trang/phút với các dòng HP A3 LaserJet và 60 - 80 trang/phút với các dòng HP A3 PageWide), nâng cao chất lượng công việc và trợ giúp hiệu quả hằng ngày để doanh nghiệp có thể tập trung tốt hơn vào công việc kinh doanh của mình.
Để tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm HP A3 thế hệ mới, vui lòng truy cập website www.hp.com/vn/a3 hoặc liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 miễn phí của HP 1800588868.

Nguồn: HP

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận