Gmail trên Android đã có thể thay đổi thông tin mật khẩu và tài khoản

Gmail trên Android đã có thể thay đổi thông tin mật khẩu và tài khoản

Theo PhoneArena, sau khi cập nhật lên phiên bản mới của Gmail trên Android, người dùng giờ đây có thể thay đổi thông tin tài khoản Google của họ ngay từ ứng dụng.
Bạn có thể chỉnh sửa mật khẩu, thông tin tiểu sử, thiết lập bảo mật… Mặc dù đây chỉ là những điểm cơ bản khá đơn giản nhưng nó sẽ rất tiện lợi khi mà trước đây người dùng Android phải truy cập vào máy tính để bàn khi muốn thực hiện tác vụ này.
Trong trường hợp ứng dụng Gmail trên thiết bị Android chưa được cập nhật lên phiên bản mới, người dùng chỉ cần truy cập vào ứng dụng Gmail trên Google Play và nhấn Update. Để truy cập vào tùy chọn mới, người dùng hãy chuyển đến Settings, chọn tài khoản email mà bạn muốn trước khi nhấn vào My Account.
Cuối cùng, bản cập nhật dành cho ứng dụng Gmail cũng sẽ mang đến nhiều cải tiến mới trong thao tác vuốt. Cụ thể, khi vuốt để lưu trữ hoặc xóa một email, người dùng sẽ thấy tùy chọn hoàn tác ở cuối.
Gmail trên Android đã có thể thay đổi thông tin mật khẩu và tài khoản - ảnh 1

tin liên quan

Google ngừng quét email người dùng
Google thường quét Gmail để thu thập dữ liệu thói quen, sở thích và hoạt động tìm kiếm của người dùng nhằm cá nhân hóa nội dung quảng cáo, nhưng điều này sẽ không còn xảy ra kể từ cuối năm nay.

Kiến Văn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận