Google Assistant đến với loa và thiết bị bên thứ ba

Google Assistant đến với loa và thiết bị bên thứ ba

Theo SlashGear, đại diện Google nói rằng người dùng sẽ sớm tiếp cận với hệ thống AI của công ty trong những tuần tới. Mặc dù Google Assistant hiện bị hạn chế chủ yếu ở Google Home, Android và các dịch vụ của Google như Allo hay iPhone nhưng nó sẽ sớm mở rộng đến loa của bên thứ ba.
Abhi Taneja, Giám đốc cấp cao Google Assistant cho biết trải nghiệm trợ lý ảo Assistant trên các loa bên thứ ba sẽ hoạt động khá tương tự với Google Home hoặc trên Android.
Ba loa đầu tiên được xác nhận bao gồm Zolo Mojo của Anker, TicHome Mini của Mobvoi và GA10 của Panasonic. Chúng sẽ được ra mắt vào cuối năm nay, vì vậy nhiều khả năng các hãng sẽ trình diễn sản phẩm tại IFA 2017 diễn ra trong tuần này ở Berlin, Đức.
Liên quan đến các thiết bị khác, báo cáo cho biết Google Assistant sẽ sớm đến với nhiều thiết bị gia dụng hơn. Cho đến nay Google đã chỉ ra LG là nhà sản xuất được hỗ trợ. Tuy nhiên, nhiều khả năng trợ lý ảo của Google sẽ sớm đến với nhiều lĩnh vực hơn nữa, như máy hút bụi, máy sấy hay máy giặt.
Điều này có nghĩa, trong tương lai bạn không chỉ có thể ra lệnh thực hiện các công việc trong nhà bằng smartphone mà còn mở rộng ra lệnh thoại.

Kiến Văn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận