Google kỷ niệm sinh nhật lần thứ 19 với 19 trò chơi bí ẩn

Google kỷ niệm sinh nhật lần thứ 19 với 19 trò chơi bí ẩn

Doodle được khởi xướng vào năm 1999 bởi các họa sĩ (thường được gọi là các "Doodler") hoặc chính kỹ sư tại Google. Họ biến tấu logo Google thành những hình ảnh đồ họa, những nội dung tương tác độc đáo, thể hiện logo Google trên trang chủ một cách sáng tạo nhất, để chào mừng những ngày lễ hoặc sự kiện lớn trong năm.
Chỉ cần xoay vòng quay trên Doodle, mọi người có thể chơi game tương tác trên trình duyệt đã xuất hiện trong 19 năm qua, như một trò chơi đố nhạc kỷ niệm ngày sinh nhật lần thứ 245 của Beethoven, hoặc game Halloween nhân ngày lễ Halloween năm 2016.
Google cũng đã bổ sung thêm game Snake hoàn toàn mới vào hộp tìm kiếm vui nhộn của mình. Bạn có thể chơi bất cứ lúc nào bằng cách tìm kiếm từ khóa “snake game”, hoặc “Google birthday surprise spinner” để mở vòng quay và thử các trò chơi Doodle khác.
Đáng chú ý trong danh sách game Doodle này còn có sự xuất hiện của PacMan mà Google cung cấp vào năm 2010. Ghi nhận của hãng phần mềm RescueTime cho biết, tổng thời gian người chơi game này bỏ ra lên đến 4,8 triệu giờ.
Nếu ước tính trung bình mỗi giờ làm việc của người dùng Google là 25 USD, bản thân game đã làm tiêu tốn của thế giới đến 120 triệu USD. Làm phép tính đơn giản, 19 game Doodle của Google có thể đã làm bốc hơi 2,3 tỉ USD.

Thành Luân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận