Google sắp bổ sung bộ lọc quảng cáo mới

Google sắp bổ sung bộ lọc quảng cáo mới

Theo Neowin, sau sự cố xảy ra liên quan đến quảng cáo trên YouTube khiến các nhà xuất bản thu hồi quảng cáo khỏi mạng quảng cáo của Google, công ty đã dự định giới thiệu bộ lọc quảng cáo mới cho phép các nhà xuất bạn chọn nội dung mà quảng cáo của họ xuất hiện giúp tránh những bất ngờ khó chịu.
Báo cáo của The Times nói rằng, bộ lọc quảng cáo sẽ mang lại nhiều thông số mà các nhà quảng cáo có thể sử dụng để tùy chỉnh thêm và cẩn thận lựa chọn nơi quảng cáo của họ sẽ được giới thiệu. Hệ thống mới này có thể đánh giá loại nội dung trực tuyến và xác định xem nó thuộc loại bạo lực, ảnh khỏa thân hoặc châm biếm chính trị hay không.
Với phương pháp mới, các nhà xuất bản có thể tối ưu hóa vị trí đặt quảng cáo của họ và chặn một số loại nội dung trực tuyến có thể gây hại cho thương hiệu của họ, nhờ đó loại bỏ quảng cáo của họ xuất hiện trong ngữ cảnh sai, ví dụ video nhạc chứa cảnh khiêu dâm.
Dự kiến bộ lọc mới sẽ có sẵn cho người dùng vào cuối năm. Với những bước tiến quan trọng trong thực tế ảo gần đây, nơi người dùng sẽ nhìn thấy quảng cáo trong thực tế ảo, biện pháp bảo vệ mới dường như là bước đi cần thiết và đúng hướng của Google.

Kiến Văn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận