Huawei công bố MateBook D với bộ vi xử lý Intel thế hệ 8

Huawei công bố MateBook D với bộ vi xử lý Intel thế hệ 8

Theo Neowin, ngoài việc nâng cấp bộ xử lý, phiên bản mới của MateBook D cũng cải thiện sức mạnh đồ họa nhờ tích hợp GPU Nvidia MX150 thay cho Nvidia 950MX trong model trước đó.
Được biết, phiên bản MateBook D đầu tiên được Huawei công bố vào tháng 5 cùng với hai thiết bị Windows 10 khác từ dòng sản phẩm MateBook, gồm X và E. Trong đó, MateBook X là laptop 13 inch với thiết kế không quạt cho kích thước siêu mỏng, còn MateBook E là một tablet dựa trên thiết kế MateBook gốc.
Ở thời điểm hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin về MateBook E mới mà nguyên nhân có thể xuất phát từ việc Intel vẫn chưa công bố bộ xử lý Y-series thế hệ thứ 8. Ngạc nhiên hơn khi vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào liên quan đến phiên bản mới của dòng MateBook X cao cấp nhất.
Quay trở lại với MateBook D mới. Sản phẩm lần này bao gồm 3 tùy chọn phần cứng khác nhau, bao gồm Core i5-8250U, SSD 256 GB và RAM 8 GB; Core i5-8250U, SSD 128 GB + HDD 1 TB và RAM 8 GB; cùng Core i7-8550U, SSD 128 GB + HDD 1 TB và RAM 8 GB. Chúng có giá dao động từ 18 đến 23,15 triệu đồng.

Kiến Văn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận