IdeaHunter 2018: Truyền cảm hứng cho cộng đồng công nghệ miền Trung

IdeaHunter 2018: Truyền cảm hứng cho cộng đồng công nghệ miền Trung

Sáng ngày 6/10, hội thảo “Biến ý tưởng công nghệ thành sản phẩm thực tiễn” và vòng chung kết cuộc thi IdeaHunter 2018 đã thu hút hơn 1000 khách tham quan cùng 100 thí sinh xuất sắc nhất tranh tài tại vòng chung kết và hơn 10 nhà đầu tư, nhà tài trợ trong nước và quốc tế như Doki Doki Groove Works, Fanvader, FAB.

IdeaHunter 2018: Truyền cảm hứng cho cộng đồng công nghệ miền Trung

Các diễn giả trong ngành công nghệ đến từ Google Developer Group, Microsoft, Giao Hàng Nhanh Express, F’Enhance, BAP, CiOne, Vicgo chia sẻ tại hội thảo "Biến ý tưởng công nghệ thành sản phẩm thực tiễn".

Ông Đào Ngọc Thành, Giám đốc điều hành và nhà sáng lập Công ty cổ phần tin học và xuất nhập khầu BAP cho rằng: Với slogan “Connect – Inspire – Bright”, cuộc thi IdeaHunter là nơi các lập trình viên được kết nối với những ý tưởng sáng tạo, cùng nhau tạo ra những sản phẩm tiềm năng.

Bên cạnh đó, IdeaHunter cũng là sân chơi giúp các bạn trẻ trình bày ý tưởng của mình cũng như góp phần biến những ý tưởng đó trở thành sản phẩm công nghệ có tính ứng dụng thực tiễn cao. Đồng thời, qua cuộc thi Ban tổ chức mong muốn truyền cảm hứng cho cộng đồng công nghệ miền Trung nói riêng và cộng đồng công nghệ trên cả nước nói chung, góp phần tạo nên làn sóng mới trong giới khởi nghiệp công nghệ

IdeaHunter 2018: Truyền cảm hứng cho cộng đồng công nghệ miền Trung

IdeaHunter 2018 là sân chơi hackathon liên tục 48h đầu tiên được tổ chức tại khu vực miền Trung, quy tụ các bạn lập trình viên tài năng khắp cả nước

IdeaHunter 2018 là sân chơi hackathon liên tục 48h đầu tiên được tổ chức tại khu vực miền Trung, quy tụ các bạn lập trình viên tài năng khắp cả nước.Trải qua 3 ngày vừa Hackathon vừa được cố vấn bởi các chuyên gia công nghệ và kinh doanh, 5 đội thi xuất sắc được lựa chọn vào vùng chung kết.

5 đội thi này sẽ trình bày để kêu gọi đầu tư trước ban giám khảo của chương trình, là những diễn giả đến từ các ông trùm công nghệ hàng đầu như Google, Microsoft, Giao Hàng Nhanh và các nhà đầu tư công nghệ trong nước và ngoài nước.

Kết quả chung cuộc, Giải quán quân (The Champion) trị giá 50 triệu đồng được trao cho đội Spider; Giải nhì (giải pháp tốt nhất- The best solution), trị giá 30 triệu đồng thuộc về đội Young Pilots; Giải ba (ý tưởng tốt nhất-The best concept) trị giá 20 triệu đồng thuộc về đội Go Eat.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 2 giải khuyến khích, mỗi giải trị giá 10 triệu đồng cho đội The 41 Predeator và đội Speak Now

Cũng trong khuôn khổ sự kiện này, hội thảo “Biến ý tưởng công nghệ thành sản phẩm thực tiễn” cũng là một giá trị cộng thêm cho các bạn lập trình viên và tất cả các bạn trẻ yêu thích khởi nghiệp khi được nghe nhiều chia sẻ hữu ích của các diễn giả trong ngành công nghệ đến từ Google Developer Group, Microsoft, Giao Hàng Nhanh Express, F’Enhance, BAP, CiOne, Vicgo.

IdeaHunter 2018 là sân chơi Hackathon quy tụ những ý tưởng công nghệ táo bạo, có khả năng phát triển kinh doanh cao trên các lĩnh vực AI, Blockchain, IoT, Games, Webs và Apps của chính các bạn trẻ trong cộng đồng công nghệ trên khắp cả nước. Chương trình được tổ chức bởi Trường Đại học Bách Khoa – Đại học Đà Nẵng kết hợp cùng công ty Cổ phần Tin học và Xuất – Nhập khẩu BAP kéo dài từ ngày 03/10 đến ngày 06/10 tại thành phố Đà Nẵng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận