iMac Pro không trang bị cảm ứng phát hành ngày 14.12

iMac Pro không trang bị cảm ứng phát hành ngày 14.12

Theo Neowin, trong ngày mở bán 14.12, Apple sẽ chỉ phát hành phiên bản với màn hình không cảm ứng của sản phẩm. Mặc dù thiếu đi nhiều tính năng cao cấp như nhận dạng khuôn mặt, bút tương tác nhưng chiếc máy tính AIO của Apple sở hữu nhiều phần cứng khá mạnh mẽ. Với giá khởi điểm 4.999 USD, máy trang bị bộ xử lý Intel Xeon (8 lõi, 10 lõi hoặc 18 lõi), cùng bộ nhớ DDR4 với xung nhịp 2.666 MHz cùng dung lượng đến 128 GB.
Sản phẩm này cũng đi kèm đồ họa AMD Radeon Pro Vega với băng thông bộ nhớ cao 8 GB hoặc 16 GB. Để lưu trữ dữ liệu, bạn sẽ nhận được không gian SSD lên đến 4 TB với băng thông 3 GB/giây,
Về phần màn hình, iMac Pro mới sở hữu màn hình 5K độ sáng 500 nit, 4 cổng Thunderbolt 3. Phía sau nó gồm 4 cổng USB 3.0 Type-A, Ethernet, jack cắm tai nghe 3,5 mm và khe cắm thẻ nhớ SDXC.
Tất cả đều xuất hiện trong một không gian màu xám, kết hợp với các phụ kiện màu tương tự. Nó đi kèm Magic Keyboard mới và bạn có thể chọn giữa Magic Mouse 2 hoặc Magic Trackpad 2.
Bên cạnh máy tính AIO, Apple được cho là vẫn đang phát triển một phiên bản mới của Mac Pro. Hồi đầu năm nay công ty xin lỗi khách hàng vì chưa làm mới sản phẩm trong nhiều năm, vì vậy phiên bản kế nhiệm của nó dường như đang được phát triển và hứa hẹn phát hành trong tương lai không xa.
Nếu quan tâm đến iMac Pro mới, người dùng có thể mua sản phẩm tại Apple Store hoặc từ trang web Apple.com cũng như các đại lý của công ty.

Kiến Văn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận