iPhone 8 bán ra chậm so với iPhone 7

iPhone 8 bán ra chậm so với iPhone 7

Theo Neowin, báo cáo bởi nhà phân tích John Vinh đến từ hãng nghiên cứu KeyBanc Capital Markets cho biết, iPhone 7 đang vượt xa chiếc iPhone 8 vì điện thoại mới hơn không có nhiều cải tiến so với bản tiền nhiệm dựa trên ý kiến từ nhiều cửa hàng bán lẻ. Điều này có nghĩa giá bán 549 USD hiện tại của iPhone 7 hấp dẫn hơn so với 699 USD dành cho iPhone 8 mới hơn.
Bên cạnh đó, John Vinh cũng cho biết sự xuất hiện của iPhone X cao cấp là một yếu tố gây ảnh hưởng doanh số bán hàng iPhone 8. Phản hồi từ các cửa hàng cho thấy khách hàng đang chờ mua iPhone X hoặc để so sánh trước khi quyết định mua máy. Theo ông Vinh, iPhone X đã có những cải tiến rõ rệt so với iPhone 8, trong khi giá khởi điểm cũng cao hơn, ở mức 999 USD.
Ngoài ra, sự thúc đẩy của các nhà cung cấp di động dành cho iPhone 8 cũng có thể là một vấn đề. Cụ thể, mặc dù các hãng tiếp tục đưa ra chương trình khuyến mãi đối với iPhone 8 nhưng nó khiêm tốn hơn so với iPhone 7 ra mắt năm ngoái.
Được biết, Apple sẽ bắt đầu tiếp nhận đơn đặt hàng trước dành cho iPhone X vào ngày 27.10, nhưng nếu bình luận trên về cuộc khảo sát tại các nhà bán lẻ là chính xác, Apple có thể phải đối mặt với một trận chiến khó khăn trong việc bán iPhone 8 trong vài tháng tới.

Kiến Văn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận