iPhone 8 có thể nhận dạng khuôn mặt ngay cả khi nằm trên bàn

iPhone 8 có thể nhận dạng khuôn mặt ngay cả khi nằm trên bàn

Theo PhoneArena, điều này có nghĩa người dùng iPhone 8 sẽ không phải lấy điện thoại ra khỏi bàn và hướng cảm biến vào mắt mình mà vẫn có thể mở khóa máy dễ dàng.
Đây có thể được xem là một trong những tính năng mang tính cách mạng của Apple dành cho iPhone sắp tới, trong thực tế thông tin này đã được tiết lộ trong một thời gian. Đầu năm nay, nhà phân tích Ming-chi Kuo đến từ KGI Securities cho biết camera mặt trước của iPhone 8 sẽ mang tính cách mạng với khả năng nhận dạng khuôn mặt. Cùng tháng, Apple mua lại công ty công nghệ cao RealFace của Israel.
Ông Kuo cho rằng hệ thống nhận dạng khuôn mặt trên iPhone 8 rất nhạy cảm, vì vậy nó có thể nhận biết khuôn mặt của các cặp song sinh giống hệt nhau. Quan trọng hơn, người có những phân tích khá chính xác về kế hoạch của Apple trong quá khứ này còn nói rằng iPhone 8 sẽ loại bỏ Touch ID để sử dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt như là phương thức thay thế sau khi không thể nhúng cảm biến vân tay vào màn hình như kế hoạch ban đầu.
iPhone 8 có thể nhận dạng khuôn mặt ngay cả khi nằm trên bàn - ảnh 1
Mã firmware cho thấy tính năng mở khóa đặc biệt bằng camera trước của iPhone 8 Ảnh chụp màn hình
Ngoài việc xử lý nhận dạng khuôn mặt, thành phần camera trước cũng có thể bổ sung khả năng xử lý dữ liệu nhằm mang đến khả năng chụp ảnh hiệu ứng nền mờ thông qua máy phát và thu hồng ngoại chuyên dụng.

Thành Luân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận