iPhone X có thể rất khó mua cho đến năm 2018

iPhone X có thể rất khó mua cho đến năm 2018

Theo Theverge, nhà phân tích Ming-chi Kuo đã giải thích trong báo cáo từ KGI Securities rằng, smartphone mới nhất và đắt nhất trong lịch sử công ty sẽ thu hút lượng cầu lớn hơn nhiều so với chuỗi cung ứng mà Apple có thể đáp ứng, ít nhất là thời gian đầu.
Điều đó có nghĩa người dùng phải chờ đợi sản phẩm trong thời gian dài là hoàn toàn có khả năng khi sẽ có một số lượng hạn chế của thiết bị trong vài tháng tới.
Ông Kuo tin rằng thiết kế toàn màn hình và tính năng nhận dạng khuôn mặt sẽ thúc đẩy nhu cầu chuyển đổi sang iPhone X. Theo ông Kuo, Apple có thể sẽ xuất xưởng khoảng 40 triệu chiếc iPhone X trước khi kết thúc năm tài chính này, và trong năm 2018 sẽ đạt khoảng 90 triệu chiếc.
Liên quan đến hành động đặt hàng iPhone X và giao hàng trong cuối tháng 10 và đầu tháng 11 tương ứng, ông Kuo cho rằng điều này nhằm giúp Apple thúc đẩy doanh số bán iPhone 8 và iPhone 8 Plus. Cả hai điện thoại này đều đã bắt đầu tiếp nhận đơn đặt hàng trước khi đến tay người dùng vào ngày 22.9. Đây là những phiên bản nâng cấp của iPhone 7 và iPhone 7 Plus vào năm ngoái.
Điều đó có nghĩa Apple chỉ muốn cung cấp iPhone X cho những người dùng quyết tâm sở hữu sản phẩm khi sẵn sàng chờ đợi đến tháng 10 nằm đảm bảo nhu cầu sẽ giúp giảm tải trong những ngày đầu sản xuất sau khi nhiều người đã sở hữu iPhone 8 và iPhone 8 Plus.

Thành Luân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận