iPhone X nhái giá chỉ 2,9 triệu đồng xuất hiện tại Việt Nam

iPhone X nhái giá chỉ 2,9 triệu đồng xuất hiện tại Việt Nam

Theo ghi nhận của Thanh Niên, chiếc iPhone X nhái nói trên đã xuất hiện tại TP.HCM với giá rao bán khoảng 2,9 triệu đồng, tức khoảng 1/10 so với giá bán iPhone X thật dự kiến khi về thị trường Việt Nam trong thời gian tới.
Theo ông Mai Triều Nguyên, chủ hệ thống cửa hàng Mai Nguyên, iPhone X nhái có thiết kế rất giống với sản phẩm cao cấp nhất của Apple trong năm 2017. Điều này bao gồm cả màn hình viền siêu mỏng tỷ lệ 18:9, cụm các cảm biến và camera TrueDepth phía trước và cả hệ thống camera kép ở mặt sau được bố trí theo chiều dọc.
Mặc dù chạy trên nền Android nhưng giống như nhiều iPhone nhái khác trước đây, sản phẩm có giao diện tùy biến giống với iOS 11 trên phiên bản thật, bao gồm cả các biểu tượng.
iPhone X nhái giá chỉ 2,9 triệu đồng xuất hiện tại Việt Nam - ảnh 1
Các icon của iOS 11 cũng được làm nhái tinh vi
Theo ông Nguyên, khi cầm iPhone X nhái trên tay, máy có trọng lượng khá vừa tầm, điều này khiến nhiều người có thể nhầm tưởng đang cầm chiếc iPhone X thật của Apple. Vì vậy người dùng cần cảnh giác kẻo bị sập bẫy bởi kẻ lừa đảo.
Để giúp phân biệt iPhone X nhái với sản phẩm thật, ông Nguyên khuyến cáo người mua cần thử nghiệm các tính năng có trên sản phẩm trước khi mua máy, điều này bao gồm chức năng mở khóa khuôn mặt Face ID (không làm việc trên sản phẩm nhái), trong khi khả năng chụp ảnh kém và hình ảnh trên sản phẩm nhái không được sắc nét như bản thật.

Thành Luân
Ảnh: Mai Nguyên

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận