iPhone X sẽ đem lại doanh thu khổng lồ cho Apple

iPhone X sẽ đem lại doanh thu khổng lồ cho Apple

Theo Neowin, nhận xét về sản phẩm, Fogg cho rằng iPhone X vẫn được bán ra với doanh số khổng lồ vì Apple đã nhiều lần chứng minh khả năng thuyết phục người tiêu dùng chi tiêu cho sản phẩm của mình. Điều này được chứng minh qua các báo cáo thu nhập của công ty.
Ông Fogg cũng lưu ý rằng Apple đã có nhiều cạnh tranh trong lĩnh vực phát triển thực tế tăng cường nhờ tích hợp phần cứng và phần mềm trên nhiều thiết bị chạy iOS 11, giúp Apple có sự khởi đầu tốt hơn so với các đối thủ Android cạnh tranh.
“Theo thời gian, Apple sẽ đạt được lợi thế đáng kể so với các nhà sản xuất thiết bị sử dụng hệ điều hành của Google và các nhà sản xuất dựa trên nền Android, vốn mất nhiều thời gian hơn trong khả năng hỗ trợ AR trong quá trình triển khai vì sự trì trệ trong chu kỳ cập nhật phần mềm từ các OEM. Đó là lý do Apple có một khoảng thời gian dài để tận dụng lợi thế AR trong quá trình tiếp thị iPhone và tăng doanh số bán hàng trước khi Android bắt kịp vào cuối năm 2018”, Fogg nói thêm.
Apple ra mắt nền tảng ARKit vào đầu năm nay, và tại sự kiện rạng sáng 13.9, công ty đã mở rộng điều này đến các nhà phát triển cam kết hỗ trợ nền tảng. Các sản phẩm giới thiệu trên sân khấu cho thấy người tiêu dùng có thể trải nghiệm ra sao với các nội dung AR độc quyền cho iOS, tương tự cách Microsoft giới thiệu Minecraft cho HoloLens.
iPhone X sẽ đem lại doanh thu khổng lồ cho Apple - ảnh 1
Nhận dạng khuôn mặt Face ID hay hỗ trợ AR là những điểm hấp dẫn trên iPhone X Ảnh: một hãng tin quốc tế
Đơn đặt hàng iPhone X sẽ được bắt đầu vào ngày 27.10 trước khi lên kệ vào ngày 3.11. Thiết bị mới này sở hữu thiết kế gần như không có khung viền, sử dụng Face ID để thay thế Touch ID. Giá bán khởi điểm dành cho iPhone X là 999 USD cho bản có bộ nhớ 64 GB, hoặc 1.149 USD cho bản có bộ nhớ 256 GB.
Đối với những ai quan tâm đến một trải nghiệm quen thuộc và giá bán phải chăng hơn, iPhone 8 và 8 Plus sẽ bắt đầu ở mức 699 USD và 799 USD, với các tùy chọn bộ nhớ trong 64 GB và 256 GB. Chúng sẽ được bán ra thị trường vào ngày 19.9 sau khi tiếp nhận đơn đặt hàng vào ngày 15.9.

Thành Luân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận