iPhone X và iOS 11 giúp bảo mật thông báo ở màn hình khóa

iPhone X và iOS 11 giúp bảo mật thông báo ở màn hình khóa

Theo PhoneArena, cải tiến mới cho phép iPhone X chỉ hiển thị thông báo màn hình khóa với nội dung thực tế khi biết bạn là người đang xem và nếu là người khác thì chỉ hiển thị nguồn thông báo mà không phải là nội dung thông báo bên trong, vốn có thể là thông tin nhạy cảm.
Người dùng iOS 11 trong tương lai cũng có thể hưởng lợi từ các thay đổi này. Vì các phiên bản iPhone 8 và 8 Plus trở về trước không có Face ID nên người dùng có thể truy cập vào phần Settings để cấp phép hiển thị các thông báo với nội dung chỉ xem khi thiết bị đã được mở khóa.
Trong thực tế, thao tác với Settings đã được triển khai trong hệ thống thông báo Android từ lâu. Cụ thể, bạn có thể thiết lập thông báo khóa màn hình Android xuất hiện với nội dung mở hoặc ẩn, nhưng tùy chọn thứ hai hoàn toàn bị thiếu vắng trong iOS.
Đối với iOS 11 và iPhone X, người dùng sẽ nhận được hai lựa chọn: hiển thị thông báo đầy đủ nội dung hoặc không hiển thị thông báo ở màn hình khóa. Dưới đây là cách quản lý thông báo màn hình khóa trong iOS 11.
- Vào ứng dụng Settings, chọn Notifications.
- Tiếp theo, chọn Show Previews.
- Ở danh sách các lựa chọn hiện ra, bạn hãy nhấp vào When Unlocked là xong.

Kiến Văn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận