Khai trương hệ thống một cửa điện tử VNPT-iGate tại Cao Bằng

Khai trương hệ thống một cửa điện tử VNPT-iGate tại Cao Bằng

Khai trương hệ thống một cửa điện tử VNPT-iGate tại Cao Bằng

Đại diện lãnh đạo  UBND tỉnh, Sở Nội vụ Cao Bằng và lãnh đạo VNPT thực hiện nghi thức ấn nút khai trương hệ thống một cửa điện tử VNPT-iGate.

Tại hội nghị sơ kết 2 năm hợp tác về VT&CNTT giữa UBND tỉnh Cao Bằng và Tập đoàn VNPT giai đoạn 2015 - 2020 được tổ chức chiều qua, ngày 31/3/2017, VNPT cho biết, đến nay,100% UBND xã, thị trấn trên địa bàn tỉnh Cao Bằng đã được trang bị, kết nối Internet tốc độ cao.

Bên cạnh đó, đến cuối tháng 5/2016, với việc triển khai hệ thống quản lý văn bản và điều hành VNPT-iOffice, tỉnh Cao Bằng đã thực hiện liên thông văn bản điện tử đến cấp xã với trên 400.000 văn bản điện tử được trao đổi trên hệ thống giữa 672 cơ quan.

100% Sở, ban, ngành cấp tỉnh cùng 13/13 huyện, thành phố đã có trang thông tin điện tử, tích hợp các dịch vụ trực tuyến của cơ quan ; Cổng thông tin điện tử tỉnh có 1.721 thủ tục hành chính trên trang dịch vụ công.

Cùng với việc triển khai thí điểm hệ thống phần mềm một cửa điện tử VNPT-iGate tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính cho 7 Sở và 3 huyện, Cao Bằng cũng đã triển khai hệ thống phần mềm bệnh viện điện tử VNPT-HIS tại 2 cơ sở khám chữa bệnh tuyến tỉnh, 11 cơ sở khám chữa bệnh tuyến huyện và 213 trung tâm y tế huyện, trạm y tế xã.

Với lĩnh vực giáo dục, thời gian qua, VNPT đã phối hợp với ngành giáo dục tỉnh Cao Bằng triển khai thành công hệ thống mạng giáo dục VnEdu, dịch vụ sở liên lạc điện tử. Đến nay, đã có 222 trường, 6.321 giáo viên và  27.104 phụ huynh trên địa bàn Tỉnh tham gia sử dụng hệ thống VnEdu.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận