Khám phá smartphone tầm trung giá dưới 5 triệu đồng

Khám phá smartphone tầm trung giá dưới 5 triệu đồng

Samsung Galaxy J3 Pro
Galaxy J3 Pro sở hữu ngoại hình đẹp mắt với thiết kế nguyên khối và mặt lưng được hoàn thiện từ chất liệu kim loại cao cấp. Các góc cạnh của máy được bo cong mềm mại kết hợp mặt trước được phủ kính cong 2.5D giúp mang đến những trải nghiệm cầm nắm và vuốt chạm thoải mái hơn.
Khám phá smartphone tầm trung giá dưới 5 triệu đồng - ảnh 1
Mặt sau của Galaxy J3 Pro cung cấp camera với ống kính khẩu độ f/1.9
Galaxy J3 Pro có màn hình TFT 5 inch độ phân giải HD với mật độ điểm ảnh 294 ppi, chip lõi tứ tốc độ 1,4 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng khe cắm thẻ microSD. Phía sau máy tích hợp camera 13 MP khẩu độ f/1.9 có khả năng chụp ảnh tốt trong điều kiện thiếu sáng, trong khi mặt trước là camera 5 MP dùng cho nhu cầu chụp selfie. Cả hai camera đều hỗ trợ đèn flash LED giúp chụp thiếu sáng tốt hơn.
Đây cũng là dòng sản phẩm được tạo ra từ phiên bản Galaxy J7 Pro đang được giới trẻ yêu thích, nhưng có mức giá bán mềm hơn.
Giá tham khảo: 4,49 triệu đồng.
Oppo F3 Lite (A57)
Oppo F3 Lite kế thừa ngôn ngữ thiết kế của dòng A và F nhưng có kích thước màn hình 5,2 inch nhỏ gọn, trang bị chip Snapdragon 435 và cảm biến vân tay nhúng vào nút Home siêu nhạy. Bên cạnh đó điện thoại cũng đi kèm RAM 3 GB tối ưu cho khả năng đa nhiệm, trong khi bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ microSD.
Khám phá smartphone tầm trung giá dưới 5 triệu đồng - ảnh 2
Ngôn ngữ thiết kế dòng A và F của Oppo nhận được nhiều sự ủng hộ của giới trẻ hiện nay
Ở mặt trước máy trang bị camera 16 MP với khẩu độ f/2.0 cùng tính năng làm đẹp Beautify 4.0 và Screen Flash nhằm tối ưu khả năng chụp ảnh selfie. Trong khi đó, mặt sau máy đi kèm camera 13 MP với tính năng tự động lấy nét theo pha (PDAF) cho khả năng lấy nét khoảng 0,1 giây, hỗ trợ quay phim Ultra HD.
Giá tham khảo: 4,9 triệu đồng.
Vivo Y55s
Vivo Y55s được thiết kế để cạnh tranh trong phân khúc giá cả phải chăng, mang đến màn hình IPS LCD 5,2 inch độ phân giải HD dạng cong 2.5D bắt mắt. Chiếc smartphone này đi kèm chip lõi tứ Snapdragon 425, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ microSD.
Khám phá smartphone tầm trung giá dưới 5 triệu đồng - ảnh 3
Vivo Y55s có cấu hình phần cứng mạnh mẽ và được bán với mức giá dưới 4 triệu đồng
Tuy ở phân khúc giá phải chăng nhưng Vivo vẫn bổ sung cho smartphone của mình camera 13 MP với đèn flash LED ở mặt sau, trong khi phía trước là camera 5 MP được sử dụng cho mục đích selfie.
Đặc biệt, hệ điều hành Funtouch OS 3.0 dựa trên nền tảng Android 6.0.1 với giao diện người dùng tùy biến độc quyền, cho phép chia nhỏ màn hình để chạy hai ứng dụng đồng thời và bộ lọc ánh sáng màu xanh để tránh mỏi mắt khi sử dụng điện thoại trong bóng tối.
Giá tham khảo: 3,99 triệu đồng.
Moto E4 Plus
Ngoài lớp phủ chống thấm nước, Moto E4 Plus sở hữu màn hình 5,5 inch độ phân giải 720p, chip Snapdragon 427, RAM 2 GB, tùy chọn bộ nhớ trong 16 GB hoặc 32 GB. Máy cũng tích hợp cảm biến vân tay, camera 13 MP khẩu độ f/2.0 ở mặt sau và camera 5 MP khẩu độ f/2.4 ở mặt trước cho nhu cầu chụp ảnh selfie.
Khám phá smartphone tầm trung giá dưới 5 triệu đồng - ảnh 4
Có giá chỉ 4,49 triệu đồng nhưng Moto E4 Plus vẫn được trang bị cảm biến vân tay
Không chỉ có vậy, chiếc điện thoại của Motorola còn được tích hợp công nghệ âm thanh Dolby Atmos và cài sẵn hệ điều hành Android 7.1 Nougat gần như nguyên bản. Pin của Moto E4 Plus có dung lượng lên đến 5.000 mAh cho thời gian sử dụng kéo dài hơn 1 ngày.
Giá tham khảo: 4,49 triệu đồng.

Kiến Văn
(tổng hợp)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận