Lại xảy ra sự cố hỏa hoạn tại Apple Store vì vấn đề thay pin iPhone

Lại xảy ra sự cố hỏa hoạn tại Apple Store vì vấn đề thay pin iPhone

Theo PhoneArena, báo cáo cho thấy nhân viên tại Apple Store đã phát hiện đám cháy do pin iPhone bốc cháy, họ nhanh chóng mở cửa sổ để đưa khói ra ngoài. Mặc dù 3 nhân viên cứu hỏa và cảnh sát đã đến hiện trường nhưng mọi thứ đã được xử lý xong. Không có thương tích nào được ghi nhận sau vụ việc xảy ra vào lúc 13 giờ 30 phút ngày 10.1 theo giờ địa phương.
Đáng chú ý, vụ việc trên xảy ra cùng ngày với vụ việc khác xảy ra tại một Apple Store ở Zurich, Thụy Sĩ, nơi một nhân viên Apple đã bị bỏng nhẹ khi cứu chữa pin iPhone đang thay thế bị bốc cháy. Bên cạnh đó còn có 7 người khác bị thương và được chữa trị tại hiện trường, nhưng không có yêu cầu nào chuyển đến bệnh viện.
Apple đã phải đối mặt với một loạt chỉ trích về vấn đề giảm hiệu suất iPhone sử dụng pin cũ trong thời gian qua. Công ty cho biết họ phải hạn chế hiệu suất iPhone để ngăn chặn iPhone bị tắt máy đột ngột khi pin sụt giảm đến mức thấp. Kết quả là công ty đã giảm giá pin thay thế cho những mẫu iPhone bị ảnh hưởng từ 79 USD xuống còn 29 USD từ cuối năm ngoái đến cuối năm nay.

Kiến Văn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận